News

NewJeans ยืนยัน ขึ้นโชว์พักครึ่งเกมอุ่นเครื่อง บาเยิร์น-สเปอร์ส ที่โซลฯ สเตเดี้ยม 3 สิงหาคมนี้

ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ แน่นอนว่าหลายทีมได้ทำการพาทีมงานและนักเตะของตนเองไปเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ต่างประเทศ รวมถึงมีโปรแกรมอุ่นเครื่องเพื่อให้ทีมได้มีความพร้อมที่สุด ซึ่ง บาเยิร์น มิวนิค และ สเปอร์ส ก็ทำแบบนั้นเช่นเดียวกัน บินมาทัวร์ปรีซีซั่นถึงเอเชีย

 


โดยทั้งสองทีมมีโปรแกรมที่จะต้องเตะอุ่นเครื่องกัน ณ โซลเวิลด์คัพสเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 3 สิงหาคม 2024 แต่ความพิเศษที่เพิ่มขึ้นมา คงหนีไม่พ้นการที่ NewJeans เกิร์ลกรุ๊ประดับท็อปของวงการ K-pop จะมาแสดงโชว์พิเศษในช่วงพักครึ่งด้วย

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงช่วงพักครึ่งของ Coupang Play Series สำหรับแมตช์ในฝันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ ท็อตแนม เราจะจัดการแสดงที่จะทำให้สนามร้อนแรง" NewJeans กล่าว

สำหรับ Coupang Play Series เป็นงานกีฬาประจำปีที่จัดและออกอากาศโดย Coupang Play ในช่วงสามปีที่ผ่านมา โดยจะเป็นการเชิญชวนสโมสรชื่อดังจากยุโรปมาร่วมเตะนัดกระชับมิตรช่วงปรีซีซั่น

นอกจากนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีการเปิดเผยว่าศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอีกหนึ่งวงอย่าง TWICE จะแสดงในช่วงพักครึ่งเหมือน NewJeans แต่จะเป็นเกม K League XI พบ สเปอร์ส ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2024 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ