News

"จอห์น สโตนส์" คาดหวัง "จู๊ด เบลลิ่งแฮม" รอดโทษแบนเกมเจอสวิส กระตุ้นเพื่อนยิงประตูให้เร็วกว่านี้

กำลังเป็นที่จับตามองอยู่สำหรับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แนวรุกตัวความหวังของทีมชาติอังกฤษ ที่สุ่มเสี่ยงได้รับโทษแบนจาก UEFA กรณีแสดงท่าทางไม่เหมาะสมในเกมชนะ สโลวาเกีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 


ท่าดีใจของ เบลลิ่งแฮม ที่สื่อถึงเรื่องทางเพศในเกมดังกล่าว อยู่ในการพิจารณาของคณะกรรมการทางวินัยของ UEFA โดยมีสิทธิ์ถูกปรับเงิน หรือโดนแบนในเกมหน้าที่ "สิงโตคำราม" จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ รอบ 8 ทีม วันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม นี้

ระหว่างรอการพิจารณา จอห์น สโตนส์ แนวรับของทีม คาดหวังว่า เบลลิ่งแฮม จะสามารถลงเล่นได้โดยไม่ติดโทษแบน ซึ่งเจ้าตัวยกให้อีกฝ่ายเป็นผู้เล่นคนสำคัญ "เขาทำแบบนี้มาทั้งฤดูกาล ทำประตูสำคัญให้กับ เรอัล มาดริด และเขาก็ทำกับทีมชาติอังกฤษด้วย"

"ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่สนามวันนั้น ผมไม่แน่ใจว่ามีอะไรเกิดขึ้นรอบตัวบ้าง และสิ่งเดียวที่เราจะโฟกัสก็คือหวังว่ารอบนี้เราจะทำประตูได้เร็วกว่านี้หน่อย"

ที่ จอห์น สโตนส์ พูดเช่นนั้นเพราะตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม อังกฤษ ประสบปัญหาการทำประตูอย่างมาก ยิงไปเพียง 4 ประตู และมักเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมเป็นส่วนใหญ่

ทั้งนี้ แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังพูดถึง สวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงการต้องเจอ มานูเอล อาคานจิ กองหลังเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่รอบนี้ต้องมาสู้กันในเกมระดับชาติว่า "ด้วยวิธีการเล่น และนักเตะที่พวกเขามี พวกเขายอดเยี่ยมมาก มันขึ้นอยู่กับเราแล้ว"

"การได้เล่นกับ มานู ซึ่งเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าเขาจะทำแบบเดียวกันในการเล่นทีมชาติ พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นการจับคู่ที่ดีและจะเป็นบททดสอบที่ดีของพวกเรา"

 

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "