News

บาโลเตลลี่ บอก "ไม่เห็นเป็นปัญหา" หลังมีวิดีโอไวรัลเมาแอ๋อยู่กลางถนนบนโลกออนไลน์

มาริโอ บาโลเตลลี่ กลายเป็นที่สนใจจากชาวเน็ตอีกครั้ง หลังมีคลิปวิดีโอเผยให้เห็นอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอิตาลี ล้มลุกคลุกคลานสภาพคล้ายคนเมาอยู่ที่กลางถนนที่ดินแดนมักกะโรนี ขณะอยู่ในช่วงพักผ่อน

 

 

ปัจจุบัน มาริโอ บาโลเตลลี่ อายุ 33 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังหมดสัญญากับ อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ในตุรกีซูเปอร์ลีก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เขามาเที่ยวและฝึกมวยไทยที่ประเทศไทย และกำลังอยู่ในช่วงวันหยุดที่บ้านเกิด

วิดีโอที่กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ปรากฏภาพ มาริโอ บาโลเตลลี่ ล้ม ๆ ลุก ๆ ทรงตัวไม่อยู่เหมือนเมาอะไรสักอย่างอยู่กลางถนน

สามารถรับชมคลิปได้ที่ : https://x.com/DiarioOle/status/1807754343992480118

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ออกมาตอบโต้ผ่านอินสตาแกรมของตนเองว่าไม่เห็นเป็นปัญหาอะไรเลย "ผมเห็นวิดีโอที่ตัวผมเองล้มลงกับพื้นพร้อมเพื่อน ๆ ที่เรากลิ้ง โบกมือ วิ่ง ผมไม่เห็นปัญหาของการใช้เวลาช่วงเย็นกับเพื่อน ๆ สนุกสนานและล้อเล่นโดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อน"

"ผมต้องถูกทุกคนตัดสินเพื่ออะไร? ทำไมคุณไม่แสดงรูปภาพและวิดีโอทั้งหมดที่ผมถ่ายร่วมกับคนอื่น ๆ ผมช่วยเหลือทุกคน แต่หลังจากที่อิตาลีเป็นแบบนี้ ข่าวที่ต้องออกมาก็คือผมเมาแล้ว... ให้ตายเถอะ เอาจริงดิ?"

สำหรับในฤดูกาล 2023-24 ที่ผ่านมา มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงเล่นให้ อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ไปทั้งสิ้น 16 เกม ทำได้ 7 ประตู 1 แอสซิสต์ ก่อนกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์

ทั้งนี้เรื่องที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ เมาแล้วไม่เดือดร้อนใครนั้นนับเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าหากว่าอดีตกองหน้า "เรือใบสีฟ้า" อยากมีสโมสรเล่นในฤดูกาล 2024-25 เขาก็ไม่ควรมีภาพแบบนี้ปรากฏออกมา

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ