News

มีเงินมากพอแล้ว เดอ บรอยน์ ยืนยันอยู่แมนฯ ซิตี้ ต่อ กลบข่าวลือย้ายไปลีกซาอุฯ

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ทีมชาติเบลเยี่ยม ยืนยันว่าเขาไม่เคยมีความต้องการอยากจะย้ายไปเล่นในลีกฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย โดยหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติใน ยูโร 2024 เขาจะกลับมามุ่งมั่นกับต้นสังกัด แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาล 2024/25

 

ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาได้ข้อเสนอจากทีมในลีกซาอุฯ เดอ บรอยน์ กล่าวกับ Het Nieuwsblad สื่อหนังสือพิมพ์ในเบลเยี่ยม ว่า "ผมได้เห็นข่าวมากมายเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ แต่ผมยังไม่ได้พูดคุยกับใครเลย"

พร้อมเสริมว่า "หากมีข้อเสนอดี ๆ อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม และบอกกับเป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ว่าต้องการย้ายทีม นั่นก็เป็นไปได้ แต่ผมยังไม่เคยบอกว่าผมอยากจะย้ายออก (จาก แมนฯ ซิตี้)"

"ผมมีเงินมากพอแล้ว แต่ถ้ามีข้อเสนอพร้อมจำนวนเงินที่น่าเหลือเชื่อเข้ามา ผมก็อาจจะตอบรับมันเพื่อครอบครัวของผม ญาติของผม หลานของผม เหลนของผม และเพื่อน ๆ ของผมด้วย"

นอกจากนี้ เควิน เดอ บรอยน์ ยังตั้งความหวังว่าตัวเองจะได้ลงเล่นให้กับทีมชาติต่อไปในปี 2025 แม้อายุของเขาจะมากขึ้น บวกกับสภาพร่างกายที่เริ่มเข้าสู่ช่วงโรยรา

"ผมเหลือเวลาในการเป็นนักฟุตบอลอีกไม่ถึง 10 ปี และผมพลาดลงเล่นให้กับทีมชาติไปหลายครั้ง ด้วยอาการบาดเจ็บ ผมไม่รู้ว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไร ถ้าผมยังลงเล่นให้กับทีมชาติต่อไปได้ มันก็เป็นเรื่องที่ดี" เควิน เดอ บรอยน์ กล่าว

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด