News

นักแสดงหญิงเกาหลีโต้ดราม่าชาวเน็ต หลังไปเชียร์ อี คัง-อิน ที่ PSG แต่ใส่เสื้อของ "เอ็มบัปเป้" ที่สนาม

เป็นเรื่องดราม่าเล็กๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงเกาหลีใต้ หลังจากที่นักแสดงสาวคนหนึ่งเดินทางไปดูเกมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 


ซอล อิน-อา นักแสดงหญิงชื่อดังของเกาหลีใต้ โพสต์โซเชียล มีเดีย ว่าเธอไปดูเกมฟุตบอลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปะทะ ตูลูส ที่สนาม ปาร์ค เดอ แปรงส์ พร้อมกับชูผ้าพันคอที่เขียนชื่อ อี คัง-อิน ตัวรุกชาวเกาหลีใต้ เพื่อให้กำลังใจคนชาติเดียวกันในสนาม

แต่ที่เป็นดราม่าคือชาวเน็ตไม่พอใจที่ ซอล อิน-อา กลับใส่เสื้อทีม PSG ที่สกรีนชื่อของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งขณะดูบอลไปด้วย จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์นักแสดงหญิงคนนี้ทำนองว่าแทนที่จะใส่เสื้อที่สกรีน อี คัง-อิน แต่กลับใส่เสื้อ เอ็มบัปเป้ ทำไมไม่เชียร์คนบ้านเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ซอล อิน-อา ก็ตอบโต้กลับในภายหลังว่า "พอดีวันนั้นทางสโมสรไม่ได้ขายเสื้อของ อี คัง-อิน น่ะค่ะ และมันก็เป็นเกมสุดท้ายของ เอ็มบัปเป้ กับ PSG ด้วย ได้โปรดหยุดส่งข้อความแบบนี้มาที่หลังไมค์ได้แล้ว พวกเขากำลังรู้สึกไม่ดี อยู่ปารีสทั้งที ทำไมไม่หาอะไรดื่มหรือผ่อนคลายบ้างล่ะ?"

สำหรับ เอ็มบัปเป้ เกมกับ ตูลูส นัดที่ผ่านมา นับเป็นเกมสุดท้ายของเขาที่เล่นให้กับ PSG หลังอยู่รับใช้ต้นสังกัดมานาน 7 ปี ก่อนเตรียมออกไปแสวงหาความท้าทายใหม่ในฤดูกาลหน้า ที่คาดว่าน่าจะเป็น เรอัล มาดริด มารับตัวไป

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ