News

"เมซุต โอซิล" สัญญาจะไม่ล้อ สเปอร์ส อีก หากเปิดบ้านไม่แพ้ แมนฯ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ ลีก 2023/24

เมซุต โอซิล อดีตตัวรุกจอมแอตซิสต์ ที่เคยผ่านประสบการณ์ค้าแข้งให้กับ อาร์เซน่อล รับปากสัญญาว่าจะไม่แซวไม่ล้อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมคู่อริของ "ปืนใหญ่" อีกหลังจากนี้ หาก "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านคว้าแต้มในเกม พรีเมียร์ ลีก 2023/24 ที่จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

อาร์เซน่อล ที่มีอยู่ 86 คะแนน ต้องหวังให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีอยู่ 85 คะแนน พลาดเก็บสามแต้มใน 1 จาก 2 เกมที่เหลืออยู่ในลีก เพื่อให้พวกเขายึดตำแหน่งจ่าฝูงด้วยจำนวนลูกได้เสียที่ดีกว่า

ซึ่งเกมที่ แมนฯ ซิตี้ จะต้องบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นั้นดูเหมือนแฟน "ปืนใหญ่" บางส่วน ต่างเอาใจช่วยให้ทีมคู่อริร่วมเมือง สามารถขัดแข้งขัดขา "เรือใบสีฟ้า" ในการเก็บสามแต้ม

ด้าน เมซุต เออซิล ก็ถึงกับยอมตัดสินใจเชียร์ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้เก็บแต้มได้ในเกมนัดที่จะถึงนี้ด้วยเหมือนกัน และหาก สเปอร์ส เปิดบ้านต้านทาน แมนฯ ซิตี้ ได้จริง เขาขอสัญญาว่าจะไม่เอ่ยปากล้อทีมนี้อีก โดยเขากล่าวในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

"ในคืนนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะบอกว่า สู้เขา สเปอร์ส !! ถ้า ท็อตแน่ม ไม่แพ้ในเกมนี้ (ที่จะเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้) ผมจะไม่ล้อพวกเขาอีกเลย ผมสัญญา"

สำหรับ เมซุต เออซิล ในสมัยเป็นนักเตะ เจ้าตัวเคยย้ายมาร่วมงานกับ อาร์เซน่อล ในช่วงปี 2013-2021 ลงเล่นให้ "ปืนใหญ่" ไปทั้งหมด 254 เกม ทำ 44 ประตู กับ 75 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 4 สมัย ในปี 2014, 2015, 2017 และ 2020

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด