News

ทูเคิ่ล เผย แฮร์รี่ เคน ดื่มกาแฟคาปูชิโนต่อวันเยอะมาก ๆ แต่ร่างกายยังฟิต จนต้องดื่มตาม

นับตั้งแต่ที่ แฮร์รี เคน ย้ายจาก สเปอร์ส มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 100 ล้านยูโร เขาก็สามารถระเบิดดฟอร์ม ยิง 44 ประตู 12 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 45 นัด ในทุกรายการ

 


แต่หลายคนอาจยังไม่ทราบว่านอกจากการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วงแล้ว แฮร์รี เคน ยังมีเคล็ดลับที่ช่วยให้เขามีร่างกายฟิตปั๋ง พร้อมล่าตาข่ายอยู่ตลอดเวลา นั่นคือการดื่มกาแฟคาปูชิโน ในปริมาณมากต่อวัน จนทำเอา โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ “เสือใต้” ประหลาดใจและปฏิบัติตาม

โดย โธมัส ทูเคิ่ล เผยถึงพฤติกรรมการดื่มกาแฟของ แฮร์รี่ เคน ไว้ว่า “ปริมาณที่เขาดื่ม คาปูชิโน ต่อวันนั่นแหละที่ทำให้ผมเซอร์ไพรส์ ทุกครั้งที่ผมเข้าไปในครัว ผมต้องเห็นเขากับมันตลอด มันคงต้องดีจริงๆ ผมเลยทำตามมั่งเลย ซึ่งสภาพร่างกายของเขาก็ยังดูดีนะ ยังอยู่ในรูปร่างที่ดี”

และเมื่อนักข่าวถามต่อ ถึงผลกระทบที่ แฮรี่ เคน ได้สร้างให้กับสโมสร นายหัวชาวเยอรมันก็ตอบกลับว่า “เราได้รับต้นแบบที่ยิ่งใหญ่ของคนที่เป็นตัวอย่างของการยิงประตูและการรับมือกับความกดดัน เขาคือกัปตันของทีมชาติอังกฤษนะ เขามอบทุกอย่างให้กับสโมสร ตามที่เราคาดหวังไว้เลย”

และพี่ใหญ่ในสโมสรอย่าง มานูเอล นอยเออร์ ก็ได้เสริมอีกว่า “แฮร์รี่ เคน คือตัวละครที่สำคัญ เขาผลิตประตูได้จากทุกลูกที่เขาได้รับ เขาคือกองหน้าที่สามารถทำให้คู่แข่งกังวลทั้งเรื่องการยิงและการจ่ายบอลของเขา เรารู้ว่าเขาสร้างความแตกต่างได้”

แม้ผลงานของ แฮร์รี่ เคน จะเป็นเรื่องที่น่าชื่นชม แต่ผลงานโดยรวมของสโมสรกลับไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง เพราะพวกเขาพลาดแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ เลเวอร์คูเซ่น แถมเมื่อคืนยังอกหัก โดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ