News

สื่อเผย เอ็มบัปเป้ กำลังเจรจาขอซื้อบ้าน รามอส ที่สเปน และที่พักอาศัยใกล้เคียง

ในช่วงหลัง ๆ มานี้มีอยู่หลายเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ลองแผนการเล่นที่ไม่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อยู่ในนั้น เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบหน้ามีโอกาสสูงที่สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้จะโยกย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา

 


และดูเหมือนว่าโอกาสที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะย้ายไปเล่นในสเปน จะสูงขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากล่าสุด Vozpópuli สื่อกระดุ รายงานว่าตอนนี้ เอ็มบัปเป้ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาของซื้อบ้านของ เซร์คิโอ รามอส อดีตกัปตันทีม "โลส บลังโกส" ที่ตั้งอยู่ ณ ลา โมราเลฆา กรุงมาดริด

โดย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สามารถรับกุญแจบ้านของ เซร์คิโอ รามอส ได้ในราคา 18 ล้านยูโรหรือประมาณ 700 ล้านบาทไทย ซึ่งเขาได้ให้ เฟย์ซ่า ลามารี แม่ของตนเอง เข้าไปพูดคุยกับ เรเน่ รามอส น้องชายของ เซร์คิโอ รามอส และสำนักงานของเซนน์ เฟอร์เรโร เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะควักเงินซื้อที่อยู่อาศัยในละแวกเดียวกันให้ครอบครัวอีกด้วย

สำหรับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในฤดูกาล 2023-24 เขาลงสนามให้ เปแอสเช ไปแล้ว 45 เกมรวมทุกรายการ ทำได้ 43 ประตู 10 แอสซิสต์ ซึ่งสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แต่ก่อนหน้านั้นเขามีภารกิจสำคัญนั่นคือการพา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไปถึงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยโปรแกรมถัดไป เปแอสเช จะได้เล่นในบ้านรับการมาของ โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ หลังเป็นฝ่ายบุกไปพ่ายก่อนในเกมแรกด้วยสกอร์ 0-1

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "