News

อุราวะ เรดส์ ต้อนรับช่วงโกลเด้นวีคของญี่ปุ่น ขายลอตเตอรี่ให้แฟนบอล ลุ้นได้แท็กมือกับนักเตะแบบใกล้ชิด

อุราวะ เรด ไดมอนส์ สโมสรฟุตบอลในศึก เจลีก 1 ต้อนรับช่วงวันหยุดยาวของญี่ปุ่น "โกลเด้นวีค" ปลายเดือนเมษายน จนถึงต้นเดือนพฤษภาคม รวมถึงวันเด็กแห่งชาติของญี่ปุ่น 5 พฤษภาคมของทุกปี จัดกิจกรรมให้แฟนบอลได้ลุ้นลอตเตอรี่ โดยรางวัลใหญ่คือการได้พบเจอ และทักทายกับนักเตะในทีมแบบใกล้ชิด

 


ลอตเตอรี่ครั้งนี้ จะเปิดขายอยู่ในร้านค้าอย่างเป็นทางการของสโมสร อุราวะ เรด ไดมอนส์ ที่ชื่อ "RED VOLTAGE" ในจังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน - 6 พฤษภาคมนี้ หรือจนกว่าลอตเตอรี่จะหมด ราคาหมุนวงล้อลอตเตอรี่ครั้งละ 500 เยน (ราว 120 บาท) เล่นได้ 10 ครั้ง ต่อหนึ่งคน

ส่วนรางวัลที่ได้จากลอตเตอรี่ รางวัลใหญ่ คือการได้เจอและแท็กมือกับนักเตะที่รถบัสของสโมสร ในเกมลีกที่ อุราวะ เรดส์ เปิดบ้านพบ วิสเซล โกเบ วันที่ 1 มิถุนายนนี้ จำนวน 5 รางวัล รองลงมาคือเสื้อยืดสโมสรพร้อมลายเซ็นนักเตะ 5 รางวัล, กระดาษฟสีพร้อมลายเซ็นนักเตะ 50 รางวัล, ปฎิทิน, ชุดเครื่องเขียน, พวงกุญแจ หรือโปสเตอร์นักเตะ

สำหรับผลงานในเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ของ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ตอนนี้พวกเขาอยู่ในแถวโซนกลางตารางที่อันดับ 10 หลังผ่านไป 10 เกม มี 14 คะแนน โดยเกมต่อไป เรดส์ จะต้องบุกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาไทย

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ