News

เดชพล จันศิริ ประธานเชฟฯเวนส์ฯ ผลักแฟนบอลรุ่นเยาว์ หลังโดนเข้ามาก่อกวนและเรียกร้องให้ลาออก

ในศึกแชมเปี้ยนชิพ นัดล่าสุดแม้ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ จะสามารถเอาชนะ เวสต์บรอม ด้วยสกอร์ 3-0 แต่ดูเหมือนแฟนบอลของ "ทีมนกเค้าแมว" จะไม่อยากให้ เดชพล จันศิริ ประธานสโมสรดำรงตำแหน่งต่อไป เพราะหลังจบเกมได้มีแฟนบอลรุ่นเยาว์เข้ามาก่อกวนพร้อมไล่ตะเพิดประธานชาวไทย ก่อนที่ เดชพล จะใช้มือผลักเด็กคนดังกล่าว

 


เรื่องมีอยู่ว่าหลังจาก "ทีมนกเค้าแมว" เก็บ 3 คะแนน ในฮิลส์โบโร ได้มีคลิปวิดีโอเผยให้เห็นแฟนบอลรุ่นเยาว์ของ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ทำท่าเข้ามาขอเซลฟี่กับ เดชพล จันศิริ แต่กลับกลายเป็นการอัดคลิป ก่อนที่แฟนบอลเด็กคนดังกล่าวจะพูดยั่วยุท่านประธาน ว่า "เดชพล จันศิริ ออกไปจากสโมสรของเรา ออกไปจากสโมสรซะ"

ส่งผลให้ เดชพล จันศิริ เกิดความรู้สึกเคืองไม่มากก็น้อยและใช้มือผลักแฟนบอลเด็กที่บริเวณท้ายทอย ก่อนที่เจ้าที่หน้าที่รักษาความปลอดภัยจะรีบนำตัวผู้ก่อกวนออกไปทันที พร้อมกับเสียงเตือนว่า "หยุดเป็นคนงี่เง่าเถอะ" ขณะที่ เดชพล จันศิริ ก็รีบเดินหนีออกจากเฟรม

ดีน เพอซิวาล คุณพ่อของเด็กชายที่โดน เดชพล จันศิริ ผลัก เป็นคนที่เผยแพร่วิดีโอนี้พร้อมคำบรรยาย "ลูกชายของผมโดนประธานเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์โดนโจมตี วิดีโอนี้แสดงให้เห็นถึงความเย่อหยิ่งของ เดชพล จันศิริ และเขาไม่เข้าใจเกมฟุตบอลอังกฤษเลย"

สามารถชมคลิปได้ที่ : https://x.com/deanpercivalowl/status/1784264570804056192

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เดชพล จันศิริ มีปัญหากับแฟนบอลทีมตัวเอง เนื่องจากเขาเคยเรียกบรรดาสาวก "ทีมนกเค้าแมว" ว่าโง่ หลังจากได้รับอีเมลบอกให้ขายสโมสร แถมยังเคยบอกว่าจะไม่ให้การสนับสนุนเงินทุนบริหารทีมอีกต่อไป หลังจากถูกแฟนบอลกลุ่มหนึ่งด่าทอล้ำเส้นไปถึงครอบครัว

ปัจจุบัน เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ รั้งอยู่อันดับที่ 20 ของตาราง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มี 50 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดสุดท้ายของพวกเขาคือการบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2024 เวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ