News

แจ็ค กรีลิช เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ Pepsi Max สื่อเผยฟันรายได้ 7 หลัก

แม้ในฤดูกาล 2023-24 แจ็ค กรีลิช แนวรุกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีฟอร์มการเล่นที่ดรอปลงไปบ้าง แต่สำหรับเรื่องนอกสนามเรียกได้ว่าเจ้าตัวกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะล่าสุดเขาได้เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ให้กับ Pepsi น้ำอัดลมรสชาติโคล่าขวัญใจคนทั่วโลก

 

ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ เดือนกุมภาพันธ์ 2024 The Sun สื่อจอมแฉได้ออกมารายงานว่า แจ็ค กรีลิช ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ Pepsi พร้อมมีผู้พบเห็นเขากำลังถ่ายทำโฆษณา กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปขณะกำลังใส่ชุดฟุตบอลลวดลาย Pepsi Max ซึ่งคาดว่าปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้จะฟันรายได้ถึง 7 หลัก

โดยนอกจาก แจ็ค กรีลิช แล้ว ยังมีนักฟุตบอลชื่อดังคนอื่น ๆ อย่าง ซน ฮึง-มึน (สเปอร์ส), วินิซิอุส จูเนียร์ (เรอัล มาดริด),  ลีอาห์ วิลเลียมสัน แข้งสาวทีมชาติอังกฤษ รวมถึง วินนี่ โจนส์ อดีตขาโหดของ "Crazy Gang" ที่เข้าร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ Pepsi 

"Pepsi Max มีมรดกอันยิ่งใหญ่จากการทำงานร่วมกับนักฟุตบอลชื่อดังในวงการลูกหนังโลก และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมภารกิจของพวกเขาเพื่อปลดล็อกความเพลิดเพลินสำหรับแฟนฟุตบอล พร้อมกับสนับสนุนให้ทุกคนได้เล่นฟุตบอลและมีเกมที่สวยงาม!" แจ็ค กรีลิช กล่าวถึงการร่วมงานกับ Pepsi Max

ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 แจ็ค กรีลิช ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 18 เกม ทำได้ 3 ประตู 1 แอสซิสต์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เรื่อย ๆ แต่สำหรับเกมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย คาดว่า แจ็ค กรีลิช จะมีโอกาสได้ลงสนาม 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน