News

แรชฟอร์ด วอน เลิกด่าทอและเหยียดหยามตนได้แล้ว หลังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง

อย่างที่ทราบกันดีว่าในฤดูกาล 2023-24 มาร์คัส แรชฟอร์ด ปีกซ้ายของ “เรดเดวิลส์” มีฟอร์มการเล่นที่ดรอปลงไปอย่างน่าใจหาย พร้อมได้รับเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลถึงศักยภาพของเขาแทบตลอดเวลา ทว่าล่าสุดดูเหมือนเจ้าตัวจะทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความว่าให้หยุดการกระทำเหล่านี้เสียที

 

เรื่องมีอยู่ว่าไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาแอคเคาท์สายแมนฯยู ในแพลตฟอร์ม X (ทวิตเตอร์) ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด ท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนบอลที่นักเตะทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในเกมที่ แมนฯยู เอาชนะ  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  4-2 ดังนี้ “สิ่งที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ถูกกระทำมันน่าขยะแขยงสิ้นดี มันโหดร้าย และมันเป็นการละเมิดนักเตะ”

หลังจากนั้นไม่นาน แรชฟอร์ด ที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว ก็ได้แชร์โพสต์ประกอบแคปชั่นว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติสำหรับการสนับสนุนของคุณนะ ผมโดนละเมิดมาเป็นเวลาหลายเดือน พอแล้วผมจะไม่ยอมจำนนกับเรื่องแบบนี้อีกต่อไป” แรชฟอร์ด กล่าว

ทั้งนี้ ยังไม่มีกำหนดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ หลังเขาได้รับอาการบาดเจ็บจากเกม เอฟเอ คัพ รอบรองฯ กับ โคเวนทรี ซิตี้ และถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง 

ในฤดูกาล 2023-24 แรชฟอร์ด ยิงได้เพียง 8 ประตู จาก 40 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งนับเป็นตัวเลขที่น้อยลงมาก หากเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน