News

รอย คีน วิจารณ์ เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำตัวเหมือนเด็กเอาแต่ใจ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 5-1

ขยับตัวทำอะไรก็โดนรอย คีน ตำหนิตลอดจริงๆ สำหรับเออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวเตะแมนฯซิตี้ ขนาดในเกมล่าสุดทำคนเดียว 4 ประตู พาทีมถล่มวูล์ฟแฮมป์ตันไป 5-1 ก็ยังมีจุดที่ไม่เข้าตา กับกริยาหงุดหงิดหลังถูกเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนตัวออกในนาที 82

 


ซึ่งเป๊ป ให้สัมภาษณ์หลังเกมไปแล้วว่า ฮาลันด์ หงุดหงิดกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่ถูกเปลี่ยนตัวออก และถ้าว่ากันตามตรง เรื่องนี้ก็ไม่ได้ประเด็นมากนัก ไม่เหมือนกับเรื่องของโม ซาลาห์ ที่โวยวายใส่ เยอร์เก้น คล็อปป์

อย่างไรก็ตาม คีน ที่ทำหน้าที่วิเคราะห์วิจารณ์Sky Sports ถกเรื่องนี้ว่า สาเหตุที่พฤติกรรมของฮาลันด์ ไม่เป็นประเด็นบนหน้าสื่อ เพราะแมนฯซิตี้ ไม่ได้อยู่ในสภาวะกดดันเหมือนลิเวอร์พูลในเกมนั้น และที่สำคัญคือ เป๊ป ยังไม่ได้ประกาศอำลาทีม

ถึงอย่างนั้น คีน ก็ไม่ชอบพฤติกรรมของฮาลันด์เท่าไหร่นัก เพราะมันเหมือนเด็กเอาแต่ใจ ซึ่งพิธีกรคนอื่นๆก็เถียงคีนว่า ฮาลันด์ ยิงคนเดียว 4 ประตู เป็นคนทำประโยชน์ให้กับทีมก็ไม่ผิดที่จะเอาแต่ใจ

แต่ก็กลายเป็นว่าคนอื่นๆเถียง รอย คีน ไม่ได้เลยเกี่ยวกับประเด็นนี้ ที่สำคัญนี่คือการวิจารณ์ฮาลันด์ สองครั้งติดต่อกันแล้ว ต่อจากที่ว่าว่าฟอร์มการเล่นเหมือนนักเตะในลีกทู ซึ่งฮาลันด์ก็ออกมาตอบโต้กลับว่า 'ผมไม่สนใจ'

ส่วนรอบนี้ก็ต้องมารอดูว่า ฮาลันด์ จะตอบกลับรอย คีน อย่างไร

 

Author

กุลญา กระจ่างกุล

นักข่าวสาวเสียงอีสาน โปรดปรานกีฬาม่วนๆ ชอบชวนคุ้ยป่น ไม่อดทนเผด็จการ

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "