News

"Angry Rantman" ยูทูปเบอร์สายเดือด สาวกเชลซี เสียชีวิตจากโรคหัวใจ ด้วยวัย 27 ปี

ครอบครัวของ อภราธีป สหะ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "Angry Rantman" ยูทูปเบอร์ชื่อดังจากอินเดีย แฟนบอลของเชลซี เปิดเผยว่าเขาได้เสียชีวิตแล้วจากโรคหัวใจ ในวันที่ 17 เมษายน 2024

 


"ด้วยความโศกเศร้าและอาลัย เราขอประกาศเรื่องการจากไปอันแสนเศร้าก่อนเวลาอันควรของ อภราธีป สหะ หรือที่รู้จักในชื่อ Angry Rantman วันนี้ เวลา 10.18 เขาเข้าถึงทุกคนนับล้านด้วยความจริงใจ อารมณ์ขัน และจิตวิญญาณอันมุ่งมั่น ทุกคนที่รู้จักเขาจะคิดถึงเขาอย่างมากแน่นอน" ครอบครัวของ สหะ เผยผ่าน อินสตาแกรม

อภราธีป สหะ หรือ Angry Rantman คือยูทูปเบอร์และ คอนเทนต์ ครีเอเตอร์ จากอินเดีย ที่มีผู้ติดตาามมากกว่า 428,000 รายใน Youtube และ 120,000 รายในอินสตาแกรม หลังจากเริ่มสร้างคอนเทนต์ของตัวเองตั้งแต่ปี 2017

Angry Rantman มีชื่อเสียงจากการทำคอนเทนต์รีวิวภาพยนตร์ หรือสื่อบันเทิงต่างๆ ด้วยถ้อยคำสุดเผ็ดร้อน ดุเดือด จนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับ

ขณะเดียวกันเขายังเป็นแฟนบอลของ เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่ทีมรักพ่ายแพ้ เขาจะวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของทีมลงโซเชียลฯ แบบดุเด็ดเผ็ดมันจนมีวลีติดปากว่า "ไม่มีแพชชั่น ไม่มีวิสัยทัศน์ ไม่มีความดุเดือด สโมสรแห่งนี้ไม่มีมายด์เซ็ตที่ดีเอาเสียเลย" และคอมเมนต์ของเขาก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลเชลซีหลายราย ถึงขั้นที่ว่าจบเกมเมือไหร่ก็ต้องกดมาฟังคอมเมนต์จาก Angry Rantman อยู่เสมอ


Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "