News

เจา ปาลินญ่า เผย เคยเลียนแบบ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เรื่องร้องเสียงดังตอนโดนทำฟาวล์ ปรากฏได้ฟาวล์จริง

JaoPalhinha

อย่างที่ทราบกันดีว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือแข้งที่ขึ้นชื่อเรื่องการออกท่าทางภายในสนาม ไม่ว่าจะเป็นอาการเสียดายหรือหงุดหงิดในจังหวะพลาดการทำประตู รวมถึงลูกแอ็คติ้งเมื่อโดนคู่ต่อสู้ทำฟาวล์แม้จะไม่ได้รุนแรงมากก็ตาม ซึ่งทำเอา เจา ปาลินญ่า กองกลางฟูแล่ม ต้องเอาคืนในรูปแบบเดียวกัน

 


กองกลางทีมชาติโปรตุเกส วัย 28 ปี ได้ออกมานั่งให้สัมภาษณ์กับ แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตนักเตะ "เจ้าสัว" ชุดรองแชมป์ยูโรปา ลีก ปี 2010 เกี่ยวกับชีวิตช่วงนี้ในถิ่นคราเวน คอทเทจ โดยหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจคือ เจา ปาลินญ่า เล่าถึงการเผชิญหน้าและเล่ห์เหลี่ยมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพื่อนร่วมทีมชาติ ในเกมที่ฟูแล่ม ต้องรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมจำเหตุการณ์หนึ่งเกี่ยวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ ในเกมที่ ฟูแล่ม เปิดบ้านพบกับ แมนยูฯ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ผมเข้าสกัดเขาและได้รับใบเหลือง ผมไม่ได้แตะต้อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เลยนะ ทว่าเขาร้องออกมาแบบสุดเสียง การทำแบบนั้นเป็นเรื่องปกติของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส"

"เกมถัดไปที่เราพบกัน ผมเลยเอาคืน ผมกำลังเลี้ยงบอลแล้ว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็เข้ามาสกัด ผมแน่ใจว่านั่นไม่ใช่ฟาวล์ อย่างไรก็ดีผมกรีดร้องออกมาเหมือนเขา เพราะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ทำแบบเดียวกัน ปรากฏว่าผู้ตัดสินให้ฟาวล์ผม แต่ไม่ได้ให้ใบเหลือง บรูโน่ แฟร์นันด์ส นะ"

"ผมเลยหันไปยิ้มให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สิ่งที่เกิดขึ้นมันพิเศษมาก ๆ เมื่ออยู่ในสนามแข่งขัน ผมและ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นเพื่อนกัน ดังนั้นทุกอย่างปกติดี นักเตะโปรตุเกสมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมแม้จะอยู่นอกสนาม เราติดต่อกัน และมักจะคุยกันในห้องแต่งตัวหลังเกมของเรา นี่คือสิ่งที่ฟุตบอลให้คุณ"

สำหรับ เจา ปาลินญ่า ในฤดูกาล 2023-24 เขาลงสนามให้ ฟูแล่ม ไปแล้ว 33 เกมรวมทุกรายการ ทำได้ 4 ประตู 1 แอสซิสต์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ และหากไม่มีอะไรผิดพลาด เจา ปาลินญ่า จะได้ช่วยทีมชาติโปรตุเกส ลุยยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมัน ช่วงกลางปี

และในค่ำคืนวันนี้ (วันที่ 14 เมษายน 2024) เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย คาดว่า เจา ปาลินญ่า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ ฟูแล่ม สำหรับการบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "