News

แฟนบอลอาร์เซน่อล ป่วน เคน ขณะให้สัมภาษณ์หลังเกม ตะโกน "กรานิต ชาก้า คือจ่าฝูงของบุนเดสฯ"

เมื่อคืนนี้ UCL รอบ 8 ทีมสุดท้าย แฮร์รี เคน เป็นคนยิงประตูขึ้นนำให้ บาเยิร์น มิวนิค พลิกแซง อาร์เซน่อล 2-1 ในช่วงครึ่งแรกจากลูกจุดโทษ ก่อนที่ในนาทีที่ 76 ลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล จะมาโดน เลอันโดร ทรอสซาร์ สับด้วยขวายิงตีเสมอ และจบเกมเลกแรกด้วยสกอร์ 2-2

 


อย่างไรก็ตามด้วยบรรยากาศอันแสนเข้มข้น หลังจบเกม ณ เอมิเรสต์ สเตเดียม ได้มีแฟนบอล "ปืนใหญ่" กลุ่มหนึ่งพยายามตะโกนรบกวนขณะที่ แฮร์รี เคน อดีตศูนย์หน้าของ สเปอร์ส กำลังให้สัมภาษณ์กับ TNT Sports

โดยแฟนบอลอาร์เซน่อลกลุ่มดังกล่าวได้ตะโกนร้องเพลงที่มักใช้ล้อเลียน สเปอร์ส อย่าง "What do you think of Tottenham? S***. What do you think of s***? Tottenham."

ทว่าสิ่งที่อาจทำให้ แฮร์รี เคน เจ็บใจมากที่สุดคือการที่แฟนบอล อาร์เซนอล ร้องเพลงแซวสถานการณ์การคว้าแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023-24 ของ บาเยิร์น มิวนิค โดยมีชื่อของ กรานิต ชาก้า อดีตกัปตันทีมของ อาร์เซน่อล เป็นตัวเปรียบเทียบ โดยตะโกนอย่างพร้อมเพรียงกันว่า "Granit Xhaka, he's top of the league!"

กระนั้นเมื่อ แฮร์รี เคน ถูกถามว่าตั้งแต่ย้ายออกจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คิดถึงแฟนบอลอาร์เซน่อล บ้างไหม? เขาให้คำตอบว่า "ผมคิดว่าพวกเขาให้ความเคารพผมอย่างอ่อนโยน"

สำหรับ แฮร์รี เคน เขาย้ายจาก สเปอร์ส มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยความกระหายอยากชูถ้วยแชมป์ แต่หลังผ่านบุนเดสลีกา เยอรมัน มาแล้ว 28 เกม บาเยิร์น รั้งอยู่อันดับที่ 2 มี 60 คะแนน ตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงถึง 16 คะแนน 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ