News

อย่าติดตลก เอ็นโซ่ มีน้ำโหเหตุโดนเด็กหงส์ เยาะเย้ย หลังพ่ายคาราบาว คัพ แก่ ลิเวอร์พูล

ความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 0-1 ในคาราบาว คัพ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาถือเป็นการเข้าชิงชนะเลิศครั้งแรกของ เชลซี ยุค ทอดด์ โบห์ลีย์ จึงไม่แปลกที่บรรดาแข้งอายุน้อยภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะมีอารมณ์ร่วมกับเกมเป็นพิเศษ โดย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ดูเหมือนจะเป็นคนที่ไม่พอใจกับผลสกอร์มากที่สุด เพราะหลังจากจบเกมเขาเกือบมีเรื่องกับแฟนบอลลิเวอร์พูล ที่เยาะเย้ยตำแหน่งพระรองของเชลซี

 


เรื่องมีอยู่ว่าในขณะที่นักเตะเชลซี กำลังตั้งแถวเพื่อเดินขึ้นไปรับเหรียญรางวัลรองชนะเลิศคาราบาว คัพ 2023-24 ได้มีแฟนบอลลิเวอร์พูลคนหนึ่งหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ พร้อมกับพูดจากวนประสาทกองกลางแชมป์โลกว่า "เอ็นโซ่ โชคร้ายหน่อยนะสหาย" ก่อนจะหัวเราะเยาะด้วยน้ำเสียงสุดเยือกเย็น

ซึ่งทำให้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ได้ยิงดังนั้นถึงกับหันควับและพร้อมที่จะเข้าปะทะเต็มที่ แต่โชคดีที่ จิมิ ทอเรียเนน กองกลางดาวรุ่งที่เดินตามหลังมาห้ามไว้ทัน ขณะที่แฟนบอลลิเวอร์พูล คนดังกล่าวก็ยิ่งหัวเราะสะใจมากขึ้นกว่าเดิม

สามารถชมคลิปได้ที่ : https://x.com/liam_hollett5/status/1761820675877003275?s=20

อย่างไรก็ตามสำหรับโปรแกรมต่อไปของ เชลซี คือการลงทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ