News

เบิร์นลีย์ ทำคลิปเปิดตัวนักเตะใหม่ ด้วยฉากจากภาพยนตร์ดัง "อี.ที. เพื่อนรัก"

เบิร์นลีย์ ยังคงโดดเด่นไม่เปลี่ยน ในเรื่องการนำฉากจากภาพยนตร์หรือซีรีย์ชื่อดังเรื่องต่าง ๆ มาเป็นส่วนหนึ่งในคลิปเปิดตัวนักเตะใหม่ของทีม หลังจากล่าสุดพวกเขาได้ทำคลิปเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง ดาวิด ดาโทร โฟฟานา กองหน้าที่พวกเขายืมตัวมาจาก เชลซี ด้วยฉากจากภาพยนตร์ดังเรื่องหนึ่งในปี 1982

 


ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีชื่อว่า "E.T. the Extra-Terrestrial" หรือในชื่อไทยที่หลาย ๆ คนคุ้นชื่อกันอย่าง "อี.ที. เพื่อนรัก" ภาพยนตร์แนวไซไฟ-แฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างกันของ "เอลเลียต" เด็กชายที่มักมีความรู้สึกโดดเดี่ยว กับมนุษย์ต่างดาวตนหนึ่งที่ชื่อ "อีที"

คลิปที่ เบิร์นลีย์ ใช้เปิดตัว ดาวิด ดาโทร โฟฟานา นั้นเริ่มที่ฉาก เอลเลียต ขี่จักรยานอยู่ในป่า โดยมี อีที ที่ถูกแทนด้วยใบหน้าของ ดาวิด ดาโทร โฟฟานา นั่งอยู่ในตะกร้าจักรยาน ก่อนที่จักรยานของ เอลเลียต จะเหาะขึ้นฟ้าไป และจบด้วยโลโก้สโมสร เบิร์นลีย์

ชมคลิป : https://twitter.com/BurnleyOfficial/status/1746117397793100035

ด้าน ดาวิด ดาโทร โฟฟานา ได้กล่าวความรู้สึกกับการถูกยืมตัวมาอยู่กับต้นสังกัดใหม่ในครั้งนี้ ผ่านเว็บไซต์ทางการของ เบิร์นลีย์ ว่า "ผมรู้สึกดีมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขจริง ๆ ผมคิดว่าที่แห่งนี้คือที่ที่เหมาะสมสำหรับผม และมันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม ผมตั้งตารอคอยที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ๆ นี้"

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ