News

คีแรน ทริปเปียร์ เข้าไปปะทะวาจากับแฟนบอล นิวคาสเซิล ข้างสนาม เกมไปเยือนแพ้ บอร์นมัธ 0-2

หลังเกมพรีเมียร์ลีกที่ บอร์นมัธ เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ในโลกของทวิตเตอร์ก็ได้มีการเผยแพร่คลิปที่ คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังฝั่งทีมเยือนของเกมนี้ เดินเข้ามาหาแฟนบอลทีมตัวเองกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่พอใจกับผลงานของทีมรักตัวเองในเกมนี้ตรงข้างสนาม ก่อนจะมีการปะทะวาจากัน

 


ทริปเปียร์ ได้แสดงอาการไม่พอใจต่อแฟนบอลทีมตัวเองกลุ่มดังกล่าว พร้อมกับพูดในคลิปว่า "ไม่ใช่ว่า นักเตะทุกคนทำทุกอย่างให้กับทีมแล้วงั้นเหรอ ? ดูสิ ว่าเรามีนักเตะที่บาดเจ็บกันตั้งกี่คน เรามีนักเตะที่บาดเจ็บกันตั้งกี่คน ?" ก่อนที่เพื่อนร่วมทีม จะมาดีงตัว คีแรน ทริปเปียร์ ออกไปจากบริเวณแถวนั้น

ชมคลิป : https://twitter.com/nufcmanna/status/1723429016282009626

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน คีแรน ทริปเปียร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ เกี่ยวกับการที่เขาเข้าไปปะทะวาจากับแฟนบอลทีมตัวเอง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "มันเป็นการพูดคุยกัน พวกเขา (แฟนบอลกลุ่มดังกล่าว) เป็นเพียงหนึ่งในคนที่มีอารมณ์ร่วมกับเกม และพวกเขาก็เดินทางกันมาไกล เพื่อมาเชียร์พวกเรา"

พร้อมกับกล่าวขอโทษแฟนบอลนิวคาสเซิล สำหรับผลงานของทีมในเกมนัดนี้ ว่า "เราขอโทษสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เราทุกคนทุ่มเททำทุกอย่างแล้ว เราไม่วิตกกังวลกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเราจะต้องร่วมมือร่วมใจกันต่อไป"

"ช่วงพักเบรกทีมชาติ มาได้ถูกเวลาสำหรับทีมของเรา ทำให้เราได้มีเวลาพักกันบ้าง แล้วค่อยกลับมาว่ากันต่อ วันนี้เราไม่เป็นตัวของตัวเอง เราออกนอกเส้นทาง และ บอร์นมัธ พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะไป พวกเขาเล่นกันได้ดี เราพยายามเล่นในแบบของเรา แต่สุดท้ายเราก็ไม่มีข้อแก้ตัว สำหรับความพ่ายแพ้ในเกมวันนี้"

สำหรับเกมต่อไปของ นิวคาสเซิล พวกเขาจะกลับมาเล่นเกมพรีเมียร์ลีกในบ้าน พบกับ เชลซี วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. จากนั้นจะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุกไปเยือน เปแอสเช วันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ