News

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ชี้ สเปอร์ส จะได้เจอกับบททดสอบที่แท้จริง หลังเปิดบ้านแพ้ เชลซี ไป 1-4

แม้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะออกสตาร์ทในช่วงต้นฤดูกาลของศึกพรีเมียร์ลีก 2023/24 ได้น่าพอใจ แต่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของสโมสรแห่งนี้ ชี้ว่าตอนนี้ ต้นสังกัดของเขาในช่วงปี 2006-2008 ยังไม่ได้เจอกับบททดสอบที่แท้จริง ที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาดีพอกับการเป็นทีมที่จะประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง ?

 

 

ซึ่งอดีตกองหน้าชาวบัลแกเรียรายนี้ มองว่าหลังจากที่ สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ให้กับเชลซีไป 1-4 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มันก็ส่งผลให้พลพรรค "ไก่เดือยทอง" จะได้เจอกับบททดสอบใหญ่ ว่าพวกเขาจะสามารถฟื้นตัวกลับมาจากความพ่ายแพ้ในเกมก่อนหน้า แล้วพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้ในเกมนัดที่จะถึงนี้ได้หรือไม่ ?

โดยเกมนัดที่จะถึงนี้ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะเป็นการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 2023/24 กับเกมประจำสัปดาห์ที่ 12 ของฤดูกาล ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ด้วยการที่พวกเขาจะเป็นฝ่ายบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน

"สำหรับท็อตแนมในตอนนี้ ผมอยากรู้ว่าพวกเขาจะสามารถฟื้นตัวกลับมาจากเกมที่เปิดบ้านแพ้ให้กับเชลซี ได้เร็วมากน้อยแค่ไหน ลูกทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู จะบุกไปเยือน วูล์ฟ ในวันเสาร์นี้ มันจะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับพวกเขา มันอาจบอกได้เลยว่าพวกเขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ หรือไม่ จากเกมการแข่งขันนัดนี้" ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ Betfair เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"ผมอยากรู้ว่าพวกเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งได้อย่างไร เมื่อนักเตะตัวหลักของพวกเขา ติดโทษแบน ทั้ง คริสเตียน โรเมโร, เดสตินี อูโดกี หรือได้รับบาดเจ็บอย่าง มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน มันจะเป็นการทดสอบศักยภาพของทีมพวกเขาอย่างแท้จริง"

ทั้งนี้ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู จะต้องเจอกับปัญหาใหญ่เกี่ยวกับการเลือกใช้งานนักเตะในทีมลงสนามที่ค่อนข้างจำกัด จากการที่นักเตะตัวหลักของทีมหลายคนในตอนนี้ กำลังติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง หรือโดนใบแดง รวมถึงมีอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ