นอริช ซิตี้ ทีมในแชมเปี้ยนชิพได้เปิดตัวคลิปวิดีโอออกมาผ่านโซเชียลทางการของสโมสร เพื่อให้แฟนบอลทั่วโลกต่างตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาสุขภาพจิต เปิดตัวออกมาตรงกับวันสุขภาพจิตโลก ที่ตรงกับวันที่ 10 ตุลาคม ของทุกปี
วิดีโอคลิปนี้ต่างกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลที่ได้รับชม โดยทางสโมสรได้วางพลอตเรื่องของคลิปสั้นนี้ด้วยแฟนบอลของทีมนอริช จำนวน 2 ราย ที่เข้าชมเกมของทีมรักในหลายแมตช์ ซึ่งแฟนบอลคนหนึ่งมีท่าที่เงียบขรึมไม่มีชีวิตชีวา ส่วนอีกคนเป็นคนที่ดูเฮฮาแสดงออกถึงอารมณ์อย่างชัดเจนขณะเชียร์ฟุตบอล
ดูคลิป : https://twitter.com/NorwichCityFC/status/1711630140227064183
อย่างไรก็ดีตอนจบในช่วงท้ายคลิปกลับหักมุม เนื่องจากแฟนบอลที่ดูมีความสุขและมีชีวิตชีวา กลับเสียชีวิตลงเนื่องด้วยปัญหาในสุขภาพจิต และเชื่อว่าการเปิดตัวคลิปนี้ออกมา จะเป็นอีกหนึ่งการรณรงค์รวมถึงเป็นการใส่ใจคนรอบข้างเพื่อป้องปัญหานี้
ซึ่งในปัจจุบันคลิปวิดีโอบนทวิตเตอร์หรือ X มียอดผู้รับชมมากว่า 34 ล้านครั้ง และมีแฟนบอลไม่น้อยที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นและชื่นชมแคมเปญของ นอริช ซิตี้