News

แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งที่สาม "404 Kit" ยกย่องวัฒนธรรมของเมืองในยุค 90

เรียกได้ว่าชุดแข่งที่สามของเหล่าทีมฟุตบอลใน MLS หรือ เมเจอร์ ลีก สหรัฐฯปีนี้ จะมีความสวยงามที่นำกลิ่นอายของวัฒนธรรมในอดีตออกมานำเสนอบนชุดแข่งสมัยใหม่พร้อมผสานความเป็นแฟชั่นอย่างลงตัวภายใต้ดีไซน์ของ อาดิดาส พาร์ทเนอร์หลัก

 

 

โดยทีมล่าสุดที่ได้เปิดตัวชุดแข่งออกมาได้แก่ทีม แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ที่เปิดตัวชุดแข่งที่สามชื่อรุ่นว่า "404 Kit" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคทองของแอตแลนต้าในช่วงปี 90s เพื่อยกย่อง ศิลปะ วัฒนธรรม และดนตรี ที่เป็นวัฒนธรรมอันโดดเด่นในสมัยนั้น

ดีไซน์ของตัวเสื้อนั้นโดดเด่นด้วยตัวอักษรสไตล์กราฟฟิตี้สีน้ำเงินและเขียวซึ่งเป็นข้อความ "ATL" และ "UTD" บนพื้นฐานตัวเสื้อสีดำที่สื่อถึงมรดกทางประวัติศาสตร์ในอดีต และยังเพิ่มดีเทลที่คอเสื้อด้านหลังด้วยข้อความ "Atlanta Influences Everything"

ชุดแข่งตัวใหม่จะถูกสวมใส่ประเดิมในเกมรับการมาเยือนขของ แนชวิลล์ เอสซี วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ที่สนาม เมอร์เซเดส เบนซ์ และวางจำหน่ายแล้วผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ ราคาตัวละ 99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,500 บาท

ซึ่งก่อนหน้านี้ นิวยอร์ก เรดบูลส์ เพิ่งเปิดตัวชุดแข่งที่สามภายใต้ธีมฉลอง 50 ปี ฮิปฮอปนิวยอร์ก หรือ นิวยอร์ก เอฟซี ที่เปิดตัวชุดแข่งที่สามชื่อว่า "The Parks Kit" เพื่อแสดงความเคารพและเฉลิมฉลองสวนสาธารณะในนครนิวยอร์ก

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ