News

ลิโอเนล เมสซี่ มอบหูฟังสั่งทำพิเศษ ให้กับเพื่อนร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ หลังประเดิมพาทีมคว้าชัย

ลิโอเนล เมสซี่ ประเดิมสร้างผลงานในลีกฟุตบอลสหรัฐอเมริกาได้อย่างสวยหรู เริ่มตั้งแต่เกมแรกด้วยการทำหนึ่งประตูจากลูกฟรีคิก ช่วยต้นสังกัดใหม่อย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ เฉือนชนะ ครูซ อาซุล ไป 2-1 ในศึกฟุตบอลถ้วย ลีกส์คัพ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม

 

 

และล่าสุดก็เหมาคนเดียวสองประตู พ่วงกับอีกหนึ่งแอสซิสต์ เกมเปิดบ้านถล่ม แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 ในลีกส์คัพเช่นกัน เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม

ซึ่งนอกจากผลงานในสนามกับที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว เรื่องราวนอกสนามเอง เมสซี่ก็ยังสร้างความประทับใจให้กับนักเตะเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วยเช่นกัน

หลังจาก เดอังเดร เยดลิน กองหลัง อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดเผยว่า เมสซี่ ได้มอบของขวัญให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนเป็นหูฟังสั่งทำพิเศษ สีชมพูตัดกับสีดำพร้อมตราสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ หลังประเดิมพาทีมคว้าชัยในเกมนัดแรกของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ในสหรัฐฯ

"ใช่ มันเป็นของเมสซี่ เมสซี่เป็นคนซื้อมาให้ทุกคน เขาแจกหูฟังให้ทุกคนในเกมแรกของเขา" เดอังเดร เยดลิน ให้สัมภาษณ์กับสื่อ พร้อมกับใส่หูฟังที่เขาได้รับมาจาก ลิโอเนล เมสซี่

สำหรับเกมต่อไป อินเตอร์ ไมอามี่ จะกลับไปเล่นในเกมเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เปิดบ้านพบกับ ชาร์ลอตต์ ในวันที่ 21 สิงหาคม พร้อมกับหวังว่าจะเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้ง หลังไม่ชนะใครมาแล้ว 11 เกมติดต่อกัน

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ