แฟนฟุตบอลยุโรปโดยเฉพาะสายอิตาลี น่าจะทราบแล้วว่า ปัจจุบัน อินเตอร์ มิลาน กำลังมีปัญหากับสปอนเซอร์หน้าอก เมื่อ DigitalBits แพลตฟอร์มบล็อกเชน เบี้ยวจ่ายเงินสนับสนุน จนทีมงูใหญ่ตัดสินใจไม่ติดสปอนเซอร์ ปล่อยให้หน้าอกเสื้อว่างในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2022-23
อย่างไรก็ตาม อินเตอร์กำลังจะมีเกมสำคัญที่สุดของซีซั่นรออยู่ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี
นี่คือการเปิดโอกาสให้กับบริษัทต่าง ๆ ที่หวังสร้างชื่อให้โลกจดจำ และเป็น My.Club แพลตฟอร์มสำหรับผู้ใหญ่ (แนวเดียวกับ OnlyFans) ที่ขอใช้โอกาสนี้ ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร หรือราว 80 ล้านปอนด์ เพื่อนำโลโก้คาดหน้าอกสปอนเซอร์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิง
ไมค์ ฟอร์ด รองประธานของ My.Club เปิดเผยว่า "บริษัทของพวกเขา กับ อินเตอร์ มิลาน ล้วนมีความถนัดในสิ่งเดียวกัน นั่นคือ 'ทะลุช่องเข้าทำประตู' และหวังที่จะได้มีส่วนร่วมกับอินเตอร์ในเกมที่สำคัญที่สุด เพื่อพิชิตจุดสุดยอด สู่ความเป็นเจ้ายุโรป"
อย่างไรก็ตาม ดีลที่ My.Club ยื่นนั้น มีออปชั่นต่อเนื่องยาวถึงปี 2029 ซึ่งเมื่อเฉลี่ยตัวเลขเป็นต่อปี ก็ดูจะน้อยกว่าที่ทีมดังของอิตาลีทีมนี้สามารถหาได้หากรอหาสปอนเซอร์หลังจบฤดูกาล
แต่ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่อย่างไร งานนี้ My.Club น่าจะคุ้มแล้ว เพราะเชื่อว่าตอนนี้ หลายคนคงเปิดเว็บเข้าไปดูแล้วว่า My.Club นี้มีดีอย่างไร
ที่มา :
https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/inter-milan-shirt-sponsor-championsleague-30027512