SuperGroupies แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นที่มักจะนำมังงะ, อนิเมะ หรือเกมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสรรค์สร้างสินค้าของพวกเขา ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นกระเป๋าหิ้วและนาฬิกาข้อมือจากมังงะเรื่อง BLUE LOCK มังงะฟุตบอลที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลกในขณะนี้
โดย BLUE LOCK คือผลงานมังงะฟุตบอลยุคใหม่จากปลายปากกาของ มุเนยูกิ คาเนชิโระ ในปี 2018 ที่เข้ามาสร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ให้กับวงการฟุตบอลญี่ปุ่น จากเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ไม่เหมือนกับมังงะฟุตบอลเรื่องอื่น ๆ
ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากทีมชาติญี่ปุ่นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฟุตบอลโลก 2018 ทำให้สหพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่นเกิดความไม่พอใจ จึงได้สร้างโปรเจค "Blue Lock" เพื่อรวบรวมเหล่านักเรียนมัธยมปลายที่เล่นตำแหน่งกองหน้าและมีอีโก้สูง มารวมตัวกันทั้งหมด 300 คน และปลุกปั้นพวกเขาให้กลายเป็นกองหน้าที่จะพาญี่ปุ่นคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก
ด้วยกระแสความนิยมของมังงะเรื่องนี้ SuperGroupies จึงได้ทำการเปิดตัวคอลเลกชั่นกระเป๋าหิ้วและนาฬิกาข้อมือจากมังงะเรื่อง BLUE LOCK ออกมา โดยทั้งกระเป๋าหิ้วและนาฬิกาข้อมือในคอลเลกชั่นนี้ จะมีลวดลายให้สะสมถึง 4 แบบ จาก 4 ตัวละครของมังงะเรื่องนี้
สำหรับตัวกระเป๋าหิ้ว ตรงกลางกระเป๋าจะมีชื่อตัวละครจากมังงะ BLUE LOCK ปรากฏอยู่พร้อมกับเบอร์เสื้อประจำและวลีเด็ดของตัวละครนั้น ทางด้านนาฬิกาข้อมือ ถูกดีไซน์ออกมาให้เหมือนกับโซ่ตรวน ที่เปรียบดั่งกับสิ่งที่เอาไว้ใช้กักขังพลัง "อีโก้" ความเป็นนักเตะกองหน้าของตัวละครในเรื่องนี้
ส่วนราคาของกระเป๋าหิ้วและนาฬิกาข้อมือในคอลเลกชั่นนี้ กระเป๋าหิ้วจะมีราคา 14,300 เยน (3,700 บาท) และนาฬิกาข้อมือจะมีราคา 18,700 เยน (ราว 4,800 บาท)
คอลเลกชั่นกระเป๋าหิ้วและนาฬิกาข้อมือจากมังงะเรื่อง BLUE LOCK เปิดให้ทุกคนได้จับจองกันจนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ : https://www.super-groupies.com/feature/bluelock_01_watch และจะทำการจัดส่งกระเป๋าหิ้วในช่วงเดือนมิถุนายน 2023 ส่วนนาฬิกาข้อมือจะจัดส่งในช่วงเดือนกรกฎาคม 2023
ที่มา :