News

เปิดจำหน่ายเมาส์ไร้สายรถส่งเต้าหู้ Toyota AE86 ลิขสิทธิ์แท้จากมังงะเรื่อง Initial D

ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนมังงะและภาพยนตร์รถซิ่งเรื่อง Initial D ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้มังงะเรื่องนี้มีความอมตะอยู่ตลอดกาลก็คือรถส่งเต้า Toyota AE86 ของ ทาคุมิ ฟูจิวาระ พระเอกของเรื่อง 

 

หลังจากรับชมภาพยนตร์และมังงะเรื่องนี้แล้วเชื่อว่าการได้ครอบครอง Toyota AE86 อาจเป็นคนฝันของแฟนรถซิ่งทั่วโลก แต่ทว่าโอกาสในการครอบครองรถคันนี้มาถึงแล้ว เพราะว่ารถส่งเต้าหู้คันนี้เองถูกจับย่อส่วนมาในรูปแบบเมาส์ไร้สายและยังถอดแบบมาจากรถในมังงะเรื่องนี้อย่างสมจริง

เมาส์ไร้สายรถส่งเต้าหู้ ได้รับลิขสิทธิ์มาจาก Toyota Motor Corporation และ Kodansha สร้างขึ้นจากเรซินเหมือนกับรถคันจริงทุกประการ ไม่ว่าจะเป็น ล้อแม็ก สี คาดลายร้านเต้าหู้ฟูจิวาระ ซึ่งเมื่อเปิดใช้งานไฟหน้าและไฟท้ายของรถจะสว่างขึ้น

สำหรับเมาส์ไร้สาย Toyota AE86 "Initial D" วางจำหน่ายแล้วผ่านเว็บไซต์ camshop.jp ราคา 6,600 เยน หรือประมาณ 1,700 บาท ส่งมารถเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และยังมีแผ่นรองเมาส์ลายพิเศษแถมมาให้อีกด้วย 

นอกจากรถเต้าหู้คันนี้ยังมีรถรุ่นดังอีกมากมายที่ถูกนำมาผลิตเป็นเมาส์ไร้สาย เช่น Toyota 2000GT , Nissan Fairlady 240Z , lamborghini aventador และอีกมากมาย
เลือกซื้อสินค้าที่นี่ : https://camshop.jp/?pid=171763044

 

ที่มา :

https://hiconsumption.com/camshop-initial-d-toyota-ae86.../
https://hypebeast.com/.../initial-d-toyota-ae86-trueno...

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff