News

Palace x Gucci ผลงานการคอลแลปสุดเท่ ที่หลอมรวมโลกกีฬาและแฟชั่นอย่างลงตัว

หลังจากที่ Gucci แบรนด์แฟชั่นจากอิตาลีได้ร่วมสร้างผลงานการคอลแลปกับแบรนด์กีฬาชื่อดังอย่าง อาดิดาส ด้วยคอลเลคชั่นชุดกีฬาจากยุค 80s ล่าสุดทาง Gucci ได้ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์กีฬาอีกครั้งและนั่นคือ Palace แบรนด์สเก็ตจากลอนดอน

 

การประกาศความร่วมมือครั้งนี้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ซึ่งเป็นการรวมความหรูหราสไตล์ Gucci และความเป็นสินค้าแนวสตรีทได้อย่างลงตัว

ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้มีไอเทมเด็ดมากมายทั้งของผู้ชายและผู้หญิงเช่น เสื้อฮู้ด เสื้อแจ็คเก็ต กระเป๋างสตางค์รองเท้า เสื้อฟุตบอล 3 แบบและอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่ดูแปลกตาที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ คือการนำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อดังจากอิตาลีอย่าง Moto Guzzi V7 มาร่วมเป็นหนึ่งในสินค้าสุดเท่จากผลงานการคอลแลปของทั้ง 2 แบรนด์

สำหรับสินค้าในคอลเลคชั่น Palace x Gucci จะจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ผ่าน Gucci Vault และจัดงานเปิดตัวแบบเอ็กซ์ครูซีฟที่ ปารีส, มิลาน, โตเกียว, โอซาก้า, และกรุงเทพมหานคร

รับชมวิดีโอเปิดตัวที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=awdE7dF672I

หากยังจำกันได้ดีเมื่อปี 2019 แบรนด์ Palace เคยร่วมมือกับ อาดิดาส และสโมสร ยูเวนตุส ในการออกแบบเสื้อแข่งสุดพิเศษ ซึ่งเป็นการเจาะกลุ่มตลาดกีฬาจนมีกระแสโด่งดังไปทั่วโลก

 

ที่มา :

https://vault.gucci.com/en/story/palace-gucci...
https://www.goal.com/.../palace-gucci.../blta01b297a0b8da456
https://hypebeast.com/.../palace-gucci-collaboration-item...

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff