News

"เคน" กับ "อันเดอร์เทเกอร์" ตำนาน WWE ถ่ายคลิปร่วมกับ "โดนัลด์ ทรัมป์" ชวนคนอเมริกันไปเลือกตั้ง

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในหมู่แฟนมวยปล้ำเมื่อ ดิ อันเดอร์เทเกอร์ และ เคน สองตำนานมวยปล้ำแห่งสมาคม WWE ปรากฏตัวร่วมงานกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของอเมริกา พร้อมกล่าวชวนคนอเมริกันไปเลือกตั้ง

 


อันเดอร์เทเกอร์ และ เคน มาถ่ายคลิปลงช่อง TikTok ของ ทรัมป์ โดยที่ "เดอะ ฟีนอม" เอ่ยปากเชิญชวนชาวอเมริกันทั่วประเทศ ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เลือกผู้นำมาบริหารประเทศที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2024

คลิปดังกล่าว อันเดอร์เทเกอร์ บอกว่า "สวัสดีทุกคน วันที่ 5 พฤศจิกายน คือวัน ElectionMania สิทธิ์เป็นของคุณ คุณจะเลือกประธานาธิบดีทรัมป์, เคน กับ ดิ อันเดอร์เทเกอร์ หรือคุณจะเลือก กมลา แฮร์ริส, เดฟ เบาติสต้า หรือ ทิม วอล์ซ ก็ได้ จงเลือกให้ดี ประเทศชาติขึ้นอยู่กับการเลือกตั้ง"

แม้จะไม่เอ่ยออกมาตรงๆ ว่าให้คนอเมริกันเลือก โดนัลด์ ทรัมป์ เป็นประธานาธิบดีสมัยที่สอง แต่การไปร่วมถ่ายคลิปครั้งนี้ก็ชัดเจนว่า "เดอะ ฟีนอม" เลือกข้าง ทรัมป์ อย่างชัดเจน ขณะที่ เคน ถึงจะไม่พูดอะไรแต่เขาก็คือนักการเมือง ที่ทำงานอยู่ภายใต้ร่มเงาของพรรครีพับลิกัน ต้นสังกัดของ ทรัมป์ อีกด้วย

ส่วนที่เอ่ยชื่อของ เดฟ เบาติสต้า อดีตนักมวยปล้ำรุ่นน้องของ WWE ในคลิปดังกล่าว ก็เพราะว่าเขาเลือกอยู่ฝั่งของ กมลา แฮร์ริส ผู้สมัครจากพรรคเดโมแครต และออกตัวชัดเจนว่าไม่สนับสนุน โดนัลด์ ทรัมป์ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยด้วยว่า โดนัลด์ ทรัมป์ ได้ไปถ่ายรายการพอดแคสต์ Six Feet Under ของ อันเดอร์เทเกอร์ เพื่อโปรโมตตัวเองในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง ซึ่งแน่นอนว่าก็มีทั้งแฟนมวยปล้ำบนโลกออนไลน์ที่ถูกใจ และผิดหวังที่ อันเดอร์เทเกอร์ เลือกข้าง ทรัมป์ อยู่หลายรายทีเดียว

 

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1