News

เส้นทางชีวิตนักมวยปล้ำ "เจฟฟ์ ฮาร์ดี้" ยังไม่จบ! หลังโผล่ช่วยพี่ชายในศึกใหญ่ของ TNA

ศึกใหญ่ของ TNA Against All Odds เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ของเมืองไทย คู่เอกชิงแชมป์โลกของ TNA ระหว่าง มูส แชมป์คนปัจจุบัน กับ แมตต์ ฮาร์ดี้ ตำนานมวยปล้ำขวัญใจแฟนๆ คู่นี้สู้กันดุเดือดในกติกา Broken Rules Match ใช้อาวุธทุบตีได้อย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายก็เป็น มูส ที่เอาชนะ แมตต์ ป้องกันแชมป์ไว้ได้

 


หลังจบแมตช์ มูส เรียกพรรคพวกออกมารุมกระทืบ แมตต์ แล้วมีเซอร์ไพรส์เมื่อ เจฟฟ์ ฮาร์ดี้ ปรากฏตัวพร้อมเก้าอี้ออกมาไล่ตีแก๊งค์ของมูส แล้วใส่ท่าไม้ตาย swanton bomb ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าด ถือเป็นการรียูเนียนของพี่น้องบ้านฮาร์ดี้อีกครั้ง และถือเป็นการกลับมาที่ TNA ครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ เจฟฟ์ ฮาร์ดี้ อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เจฟฟ์ เป็นนักมวยปล้ำของค่าย AEW ซึ่งก็ปล้ำบ้าง ไม่ปล้ำบ้าง ด้วยปัญหาสุขภาพต่างๆ บวกกับอายุมากขึ้น จนทำให้ AEW ไม่มีแผนที่จะใช้งานเขาอีกแล้ว และเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับเขา ก่อนที่ เจฟฟ์ จะมาโผล่ที่ TNA ในเวลาต่อมา โดยก่อนหน้านี้แฟนๆ เองก็คิดว่าน่าจะกลับไป WWE แต่สุดท้ายก็เป็น TNA ที่มาดึงตัวเขาไป ไปอยู่กับพี่ชาย แมตต์ ฮาร์ดี้ อีกครั้ง

ก็ต้องมาดูกันว่า การกลับมาของ เจฟฟ์ รอบนี้ ตอนอายุ 46 ปี จะเป็นอย่างไร เขาจะสร้างโมเมนต์ที่ดีให้แฟนๆ มวยปล้ำได้จดจำเป็นการทิ้งท้ายได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาเขาเองก็มีปัญหาเยอะทั้งอาการบาดเจ็บ เมาแล้วขับ โดนตำรวจจับ หรือสภาพร่างกายไม่พร้อมจนแทบไม่ได้ปล้ำเลยในช่วงหลัง ตอนอยู่ TNA เมื่อ 20 ปีที่แล้วก็มีปัญหาเรื่องวินัย ซึ่งไม่มีอะไรที่แฟนๆ อยากได้มากไปกว่าอยากให้เขาโชว์ฟอร์มช่วงสุดท้ายของชีวิตให้ดี แล้วรีไทร์ไปอย่างสวยงาม

 

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "