News

กระเป๋าทรงหมวกกันน็อคที่ #LALISA ถือไปร่วมงานการแข่งขัน F1 มีมูลค่าหลักแสน

ทำถึงทุกอีเวนต์ สำหรับศิลปินสาวชาวไทย ลิซ่า จากวง BLACKPINK ที่ไม่ว่าจะได้รับเชิญไปงานไหน แฟชั่นเครื่องแต่งกาย-เครื่องประดับที่ลิซ่าเลือกใช้ ก็กลายเป็นเทรนด์ที่ทั่วโลกพูดถึงอยู่ตลอด

 


อย่างล่าสุดในการแข่งขัน ฟอร์มูล่าวัน หรือ รถยนต์สูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก รายการไมอามี่ กรังด์ปรีซ์ ลิซ่า ได้รับเชิญให้ไปเป็นผู้โบกธงเวลาเข้าเส้นชัย ซึ่งในการไปร่วมครั้งนี้ ลิซ่า เลือกใช้กระเป๋าทรงหมวกกันน็อค ซึ่งสอดคล้องกับการแข่งขัน F1 ที่นักขับทุกคนจะสวมหมวกกันน็อคป้องกันนั่นเอง

แม้เจ้าของแบรนด์อย่าง BOYY จะทำกระเป๋าทรงนี้ขึ้นมาเพราะได้รับแรงบันดาลใจจากหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซต์ แต่ทุกคนก็ชมว่าลิซ่าทำการบ้านในดีเทลเล็กๆน้อยๆ หยิบจับในสิ่งที่เข้ากับโลกของมอเตอร์สปอร์ตได้ดีมาก

ซึ่งกระเป๋าทรงหมวกกันน็อคนี้ มีมูลค่าอยู่ที่ 101,900 บาท ด้านในที่เป็นตัวกระเป๋าทำมาจากหนังแกะ ตัวสายสะพายกระเป๋าที่ทำขึ้นมาให้เหมือนเป็นที่รัดคางของหมวกกันน็อค ก็มีทั้งแบบสายหนัง และ สายโซ่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคนได้

และบางคนอาจจะตั้งคำถามว่า การที่ ลิซ่า ไปโบกธงตราหมากรุก ซึ่งสื่อความหมายว่าการแข่งขันนั้นสิ้นสุด มีผู้เข้าเส้นชัยแล้วมันน่าตื่นเต้นอย่างไร ?

เพราะการโบกธงตราหมากรุกสำคัญมาก ไม่ใช่ครั้งก็ได้ที่จะทำได้ แม้แต่เจ้าหน้าที่สนามก็ยังต้องฝึกฝน และ มีความรู้ว่าพวกเขาจะโบกธงนั้นได้เมื่อไหร่ มีหลายครั้งที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเชิญคนดังมา แล้วมีความผิดพลาดเกิดขึ้น

เช่นการโบกธงของ วินนี ฮาร์โลว์ นางแบบสาวชาวแคนาดา ในการแข่งขันแคนาเดียน กรังด์ปรีซ์2018 เธอโบกธงเร็วก่อนจบการแข่งขันไป 2 รอบ ทำเอานักแข่งสับสน ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่มีใครได้รับอันตราย แต่มันส่งผลถึงสมาธิของนักแข่งอย่างมาก

แต่สำหรับ ลิซ่า เธอได้คำชมจากแฟนๆในโซเชียล มีเดียทั้งแฟนชาวไทย และ ต่างชาติว่า ทำหน้าที่ได้ดี โบกธงกระฉับกระเฉงและถูกต้อง!

 

Author

กุลญา กระจ่างกุล

นักข่าวสาวเสียงอีสาน โปรดปรานกีฬาม่วนๆ ชอบชวนคุ้ยป่น ไม่อดทนเผด็จการ

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "