News

พลเอก ประวิตร เผยอดีตเคยเล่นกีฬาได้ดีทั้งกอล์ฟ, ฟุตบอล, รักบี้ และเป็นนักวิ่ง 100 เมตร อีกด้วย

เดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่กำลังจะมาถึงในช่วงกลางเดือนหน้า บรรดาพรรคการเมืองต่างเดินสายแถลงนโยบายและจุดยืนตามเวทีหรือรายการต่าง ๆ ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ

 

 

รวมไปถึง พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวเรือใหญ่แห่งพรรคพลังประชารัฐที่หลายคนจับตามอง ก็ได้มาออกรายการ THAIRATH TALK เช่นเดียวกัน โดยในช่วงแรกของรายการพิธีกรเริ่มต้นด้วยการยิงคำถามเบาๆ เกี่ยวกับสรรพนามที่เรียกพลเอก ประวิตร ว่า “ลุง” เจ้าตัวมีปัญหาหรือไม่ ซึ่งลุงป้อมก็ไม่ได้ติดขัดอะไรเพราะอายุก็เยอะแล้วจะให้เรียกพี่ตลอดไปก็ไม่ได้

ในส่วนของมุมไลฟ์สไตล์ ลุงป้อม เผยว่าชอบฟังเพลงดูหนังไปเรื่อย ๆ เพลิน ๆ แต่ไม่ชอบร้องเพลง เพราะร้องไม่ได้เสียงเพี้ยน

มาถึงในเรื่องของกีฬา พลเอก ประวิตร เผยว่าในอดีตเคยเล่นกีฬากอล์ฟได้ดีถึงระดับแฮนดิแคป 9 เรียกได้ว่าเกือบจะเทิร์นโปรได้เลยทีเดียว นอกจากนี้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐวัย 78 ปี ยังเคยเล่นกีฬาฟุตบอลในตำแหน่งกองหน้ารวมไปถึงตัวรุกซ้ายขวาเขาก็เล่นได้หมด, เล่นรักบี้ รวมไปถึงเป็นนักวิ่ง 100 เมตร (แต่ไม่เคยออกไปแข่งขันที่ไหน) และเผยว่าเป็นสาวกปีศาจแดงอีกด้วย

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยังได้กล่าวถึงระยะเวลาตลอด 3 ปี ที่ตนเองดำรงตำแหน่งประธานกรรมการกีฬาแห่งประเทศไทย ไว้ว่า

“ตลอดเวลา 3 ปี ผมผลักดันเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬามาโดยตลอด เพราะที่ผ่านมานักกีฬาไทยที่เดินทางไปแข่งขันภายนอกประเทศต้องผ่านการทดสอบในเชิงวิทยาศาตร์การกีฬาก่อนทุกคน"

สามารถรับชมรายการ "บิ๊กป้อม" เผยคุณสมบัติที่ผู้นำต้องมี ลั่นก่อนตายขอรับใช้ประชาชน ฉบับเต็ม ได้ที่: https://youtu.be/-IDsLQ4EHy0

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff