News

วาเนสซ่า ภรรยา โคบี้ มอบรองเท้า Kobe 6 ให้นักกีฬา ม.ลุยเซียนา หลังเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย NCAAW ครั้งแรก

เดินทางเข้าสู่การแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลหญิงระดับมหาวิทยาลัยหรือ NCAAW ซึ่งทีมบาส LSU Tigers ของมหาวิทยาลัยลุยเซียนา สามารถสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008

 


แต่ก่อนที่จะผ่านเข้าสู่รอบนี้พวกเขาต้องแข่งขันกับทีม Utah Utes ของมหาวิทยาลัยยูท่าห์ ในรอบ 16 ทีม ซึ่งการแข่งขันเกมชี้ชะตาในครั้งนี้ ทั้งสองทีมแข่งขันกันอย่างสุดมัน ก่อนที่ LSU Tigers จะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 66-63 คะแนน

ซึ่งหลังจบเกมกลับมีเซอร์ไพรส์รอนักกีฬาของ LSU Tigers อยู่ เพราะว่าพวกเขาได้รองเท้าบาสเก็ตบอลคู่ใหม่ จาก วาเนสซ่า ภรรยาของ โคบี้ ไบรอันท์ อดีตนักบาสเกตบอลระดับตำนานของ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ผู้ล่วงลับ เพื่อใช้ในการแข่งขันรอบต่อไป

รองเท้าที่ วาเนสซ่า มอบให้ก็คือรองเท้ารุ่น Nike Kobe 6 สี Grinch และเมื่อนักกีฬาเปิดกล่องรองเท้าออกมาเจออาวุธคู่ใหม่ พวกเขาก็ออกอาการดีใจและบางคนได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายวิดีโอบันทึกเก็บเอาไว้

ชมคลิปที่นี้ : https://mobile.twitter.com/LSUwbkb/status/1639717230337306627

ปัจจุบันนักกีฬาของ LSU Tigers สวมรองเท้าคู่ใหม่ลงฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายพวกเขาจะแข่งขันกับ Miami Hurricanes ในวันอาทิตย์นี้เวลา 19.00 น. ตามเวลาในต่างประเทศ

ชมไฮไลท์การแข่งขันรอบ 16 ทีม ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=brUoVFZEUJY

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff