News

Carlsberg เปิดตัวกระป๋องลายพิเศษ ฉลองครบรอบ 30 ปี เป็นสปอนเซอร์ให้ลิเวอร์พูล

แฟนบอลลิเวอร์พูลในยุค 90 คงจะจดจำชุดแข่งสุดคลาสสิกของทีม ที่คาดอกด้วยสปอนเซอร์อย่าง Carlsberg (คาร์ลสเบิร์ก) บริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สัญชาติเดนมาร์ก ตั้งแต่ปี 1992 ได้เป็นอย่างดี ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น Standard Chartered ธนาคารชื่อดังระดับโลกเมื่อปี 2010 

 


อย่างไรก็ตามการร่วมมือกันของ คาร์ลสเบิร์ก และ ลิเวอร์พูล ได้เดินทางมาถึงปีที่ 30 แล้ว และทาง คาร์ลสเบิร์ก ได้ผลิตกระป๋องรุ่นพิเศษ โดยอิงจากชุดแข่งของสโมสรในอดีตแบบจำนวนจำกัดทั้งหมด 6 แบบ พร้อมลายเซ็นของผู้เล่นระดับตำนาน

สินค้า 6 แบบประกอบไปด้วย ชุดเหย้าปี 1995-เอียน รัช,ชุดเยือนปี 1995-จอห์น บาร์นส์,ชุดเยือนปี 1999-ซามี ฮูเปีย,ชุดเยือนปี 2000-ร็อบบี ฟาวเลอร์,ชุดเยือนปี 2001-เจมี คาร์ราเกอร์ และ ชุดเหย้าปี 2005-หลุยส์ การ์เซีย

เบน แลตตี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลกล่าวถึงการครบรอบ 30 ปี กับ คาร์ลสเบิร์ก ว่า

"เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมฉลอง 30 ปีของการร่วมงานกับ คาร์ลสเบิร์ก พวกเขาเป็นมากกว่าพันธมิตรและเป็นผู้สนับสนุนที่แท้จริงของสโมสรและเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของสโมสร แพ็คลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับการจดจำช่วงเวลาประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูล"

คอลเล็กชั่นกระป๋องนี้จะวางจำหน่ายในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า ในบางประเทศ เช่น สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ลาว มาเลเซีย สหรัฐอเมริกา และอีกมากมาย ส่วนในไทย ยังต้องรอการยืนยันว่าจะมีการนำเข้าหรือไม่ แต่จากรายชื่อที่ประกาศออกมายังไม่มีการยืนยัน

 

ที่มา :

https://www.soccerbible.com/.../carlsberg-celebrate-30.../
https://www.carlsberggroup.com/.../carlsberg-and.../
https://www.carlsberg.com/.../walking-together-for-30-years/

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff