โรจน์ พุทธคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) บอกถึงเป้าหมายในการเปิด MS INTER ว่า
“International Content เป็นสิ่งที่เราต้องการทำมาตั้งแต่ต้น เราต้องการทำ Original Content แล้วส่งออกไปให้คนต่างประเทศอ่าน สังเกตได้ว่าปัจจุบันรูปแบบคอนเทนต์ที่มีอยู่ในประเทศไทย ส่วนมาก เป็นการรับเอาข้อมูลและข่าวของต่างประเทศมาแปลให้กับคนในประเทศของเราได้อ่านหรือรับรู้เนื้อหาเหล่านั้น แต่ไม่มี Original Content ของไทยส่งออกไปยังกลุ่มเป้าหมายต่างประเทศ สำหรับคอนเทนต์ในเพจ Main Stand International จะเป็นคอนเทนต์กีฬา และไลฟ์สไตล์ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน โดยในช่วงแรก กลุ่มเป้าหมายของเรามุ่งเน้นไปที่กลุ่มประเทศอาเซียน เพื่อเพิ่มฐานการรับรู้ และความเข้าใจร่วมกัน ถึงความเป็นภูมิภาคของพวกเรา ซึ่งการที่เราจะเขียนคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับอาเซียนได้ เราจึงได้มีการวางทีมงานและติดต่อกับนักข่าวในภูมิภาคเพื่อการแลกเปลี่ยนข้อมูล และมีการติดต่อนักข่าวชื่อดังระดับโลกมา Collaborate ด้วย เพื่อสร้าง Original Source ของเราเอง ทั้งหมดนี้ เพื่อสร้าง International Sport Content Gateway ให้กับเมืองไทย”
สำหรับอีกหนึ่งเหตุผลที่ Main Stand มองว่าตลาดนี้มีโอกาสสูงมากที่จะเติบโต คือจำนวนผู้ติดตามที่อยู่ตามประเทศต่าง ๆ ซึ่งติดตามเพจ Main Stand ที่มีอยู่กว่า 10 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนผู้ติดตามทั้งหมด ทำให้เห็นว่าคอนเทนต์ที่ Main Stand จัดทำขึ้นมีลักษณะความเป็นนานาชาติ และหลากหลายรูปแบบ อันทำให้สามารถคิดได้ว่าเป็นจำนวนมากพอที่จะทำ International Edition เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายเหล่านั้น
ติดตามเพจ MAIN STAND INTERNATIONAL ได้ที่ : https://www.mainstand.co.th/en และ https://www.facebook.com/MainStandInternational