News

3 บริษัทที่ซื้อประกันอุบัติเหตุทางออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

เพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และมักมาในเวลาที่คาดไม่ถึง การเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุจึงเป็นอีกหนึ่งหลักประกันที่ช่วยให้มั่นใจว่าจะมีค่ารักษาพยาบาลอย่างแน่นอน รวมถึงยังเข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย แต่ถ้าไม่สะดวกไปซื้อด้วยตนเอง ควรเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุทางออนไลน์ ซึ่งถ้าอยากรู้ว่ามีข้อดีอย่างไร และควรเลือกซื้อที่ไหนดี เรามีคำตอบมาบอกกัน

 


ประกันอุบัติเหตุคืออะไร ?

ประกันอุบัติเหตุเป็นประเภทของประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ โดยบริษัทประกันจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันตามเงื่อนไขและวงเงินที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ ซึ่งอาจครอบคลุมถึงค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัว และบางกรณีให้ค่าชดเชยเมื่อเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวร

 

5 ข้อดีของการซื้อประกันอุบัติเหตุทางออนไลน์

1.สะดวกสบาย ประหยัดเวลา เพราะการซื้อประกันอุบัติเหตุทางออนไลน์ไม่ต้องเดินทางไปยังสำนักงาน สามารถซื้อได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์

2.ประหยัดค่าใช้จ่าย เนื่องจากการซื้อประกันอุบัติเหตุทางออนไลน์ ไม่ต้องผ่านนายหน้าประกันภัย ค่าเบี้ยประกันจึงต่ำกว่า

3.เปรียบเทียบกรมธรรม์ได้ง่าย สามารถศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองและเลือกซื้อที่เหมาะสมกับตนเองได้อย่างรวดเร็ว

4.กระบวนการซื้อไม่ยุ่งยาก เพียงกรอกข้อมูลและชำระเบี้ยประกันทางออนไลน์ ก็ได้รับกรมธรรม์และความคุ้มครองทันที

5.รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เช่น ส่วนลดเบี้ยประกัน คะแนนสะสม หรือบริการพิเศษต่างๆ เมื่อซื้อผ่านออนไลน์

 

3 บริษัทที่ซื้อประกันอุบัติเหตุทางออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

1.เมืองไทยประกันภัย

บริษัทประกันชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลทางออนไลน์ ครอบคลุมความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัว ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อกรมธรรม์และชำระเงินออนไลน์ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของบริษัทได้อย่างง่ายดาย

2.โตเกียวมารีนประกันภัย

เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความไว้วางใจในด้านการให้บริการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมาอย่างยาวนาน ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ ทั้งแบบชั่วคราวและประจำปี ผ่านเว็บไซต์และโมบายแอปพลิเคชันของบริษัท

3.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

นอกจากประกันชีวิตและประกันสุขภาพแล้ว พรูเด็นเชียลก็มีผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้บริการทางออนไลน์อีกด้วย ครอบคลุมทั้งอุบัติเหตุทั่วไปและอุบัติเหตุเฉพาะกิจ เช่น อุบัติเหตุขณะเดินทาง ซื้อผ่านออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

ทั้งหมดนี้คงทำให้รู้แล้วว่าประกันอุบัติเหตุทางออนไลน์เป็นอีกหนึ่งหลักประกันที่ช่วยสร้างความมั่นคงให้แก่คุณ คุณสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเองได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง นอกจากนี้ ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายจากการที่ไม่ต้องผ่านนายหน้าประกันภัย แต่ก็ยังได้รับความคุ้มครองเต็มรูปแบบตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์เช่นเดียวกันนั่นเอง

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1