News

"สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์" ดวล ยิง-ส่ง-ชนคาน หาทีมแชมป์ลุยสแตมฟอร์ดบริดจ์

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จับมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก "สิงห์โตน้ำเงินคราม" สโมสรเชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก เตรียมจัดการแข่งขันทักษะฟุตบอล "สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์" (Singha Chelsea Skills Challenge) ทดสอบ 3 ทักษะ (Skills Challenge) ทั้ง การส่งบอล (Passing Challenge), การยิงประตู (Shooting Challenge) และ ยิงชนคาน (Cross Bar Challenge) หาสุดยอดทีม บินท้าดวลนักฟุตบอลของเชลซี พร้อมเชียร์สิงห์บลูส์ ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ประเทศอังกฤษ แบบติดขอบสนาม ในนัดปิดฤดูกาล 2023/24 ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567 พร้อมชิงรางวัลรวม มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

 


คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า สิงห์ เป็นพันธมิตรกับ เชลซี มายาวนาน 14 ปี จึงอยากมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แฟนบอลไทย ไม่ว่าจะเป็นการดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม, การพบนักฟุตบอลระดับโลกของ เชลซี แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งมีโอกาสลงเล่นฟุตบอล ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ สนามเหย้าของเชลซี ขณะเดียวกัน ก็เล็งเห็นว่าพื้นฐานของการเป็นยอดนักฟุตบอล ต้องเริ่มจากการมีทักษะลูกหนังที่ดี จึงร่วมกับเชลซีจัดแข่งขันดวล 3 สกิลสำคัญของการเล่นฟุตบอล เปิดโอกาสให้แฟนบอลสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกกับยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก จากการแข่งขันในรายการนี้

โดยทีมที่ทำคะแนนรวมได้อันดับ 1-16 ในแต่ละสนามรอบคัดเลือก รวมทั้งหมด 80 ทีม จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ 31 มีนาคม ที่สนาม Future Arena กรุงเทพมหานคร สำหรับทักษะที่จะแข่งขันมีทั้งหมด 3 สกิล ได้แก่ Passing Challenge (การส่งบอล), Shooting Challenge (การยิงประตู) และ Cross Bar Challenge (ความแม่นยำ) โดย 1 ทีม ทีมละ 4 คน นำคะแนนทั้ง 3 Challenge มารวมกันเป็นคะแนนของทีมเพื่อจัดอันดับผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศต่อไป

การแข่งขันจะมีตลอดเดือนมีนาคมนี้ รอบคัดเลือกทั่วประเทศ เริ่มจาก ภาคเหนือ วันเสาร์ 2 มีนาคม ที่สนาม CM Trafford Arena จังหวัดเชียงใหม่, ภาคอีสาน วันเสาร์ 9 มีนาคม สนาม Major Arena จังหวัดขอนแก่น, ภาคใต้ วันเสาร์ 16 มีนาคม สนาม Sport Arena จังหวัดสงขลา, ภาคตะวันออก วันเสาร์ 23 มีนาคม สนาม Sriracha Arena จังหวัดชลบุรี และ ภาคกลาง วันเสาร์ 30 มีนาคม สนาม Future Arena กรุงเทพมหานคร

"สิงห์ เชลซี สกิล ชาเลนจ์" เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://swofskillschallenge.com/

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ