News

T Sports 7 เปิดตัวแอปพลิเคชัน เสิร์ฟข่าวสารแวดวงกีฬาครอบคลุมทุกด้านจากทั่วทุกมุมโลก

สถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา T Sports 7 ตอกย้ำความเป็น 'ตัวจริงเรื่องกีฬา' บนทุกแพลตฟอร์ม ด้วยการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น T Sports 7 แอปกีฬาดี ดูฟรี ให้คอกีฬาไม่พลาดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นผลการแข่งขัน , ความเคลื่อนไหว , สีสัน ในทุกแวดวงกีฬา จากทุกมุมทั่วโลก แบบกระชับฉับไว

 


เพราะในโลกยุคปัจจุบันที่ทุกคนต่างเร่งรีบแต่ยังต้องการติดตามข่าวสารแบบรวดเร็วและเข้าใจง่าย รวมถึงการแจ้งเตือนโปรแกรมและผลการแข่งขันกีฬาที่ชื่นชอบ TSports 7 จึงเล็งเห็นว่าแอปพลิเคชั่นนี้ จะตอบโจทย์ชีวิตผู้คนมากขึ้น

ทุกคนยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาต่างๆบนแอปฯได้ฟรีไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล , มวย , วอลเลย์บอล หรือทัวร์นาเมนต์กีฬาต่างๆ อาทิ มหกรรมกีฬาแห่งชาติ กาญจนบุรีเกมส์, กีฬาคนพิการแห่งชาติ กาญจนิกาเกมส์, กีฬาเยาวชนแห่งชาติ นครสวรรค์เกมส์, กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ชอนตะวันเกมส์ มหกรรมกีฬานานาชาติ Sea Games Cambodia 2023 และอื่นๆ อีกมากมาย

เหนือสิ่งอื่นใด T Sports 7 ยังหวังว่าแอปพลิเคชั่นนี้ จะช่วยเติมเต็มความสุข และ ความฝันของคนที่มีหัวใจรักกีฬา รวมถึงมีส่วนผลักดันให้วงการกีฬาไทย รวมอุตสาหกรรมกีฬา ยกระดับเทียบเท่าสากลด้วย

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff