News

ช่องยูทูบแฟนบอลอาร์เซน่อล AFTV ถูกแฟนบอลอาร์เซน่อลโหวตให้เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับสโมสรในรอบ 20 ปี

เว็บไซต์ BritishGambler.co.uk ได้ทำการสำรวจแฟนบอล อาร์เซนอล จำนวน 2,001 คนในหัวข้อ "สิ่งที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับสโมสรในรอบ 20 ปี" ซึ่งผลที่ออกมาถือว่าน่าตกใจพอสมควร เพราะมันเกี่ยวกับแฟนบอลอาร์เซน่อลด้วยกันเอง

 


โดยแฟนบอลอาร์เซน่อล จำนวน 82.1% โหวตให้ยูทูบแชแนล AFTV ที่เป็นช่องยูทูบรายงานข่าวสำหรับอาร์เซน่อลที่ก่อตั้งโดย ร็อบบี้ ไลล์ เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับสโมสรในรอบ 20 ปี และต้องการให้แชแนลนี้ปิดตัวไปซะ

ทั้งนี้ อาจเป็นผลมาจากที่ เลียม มาร์ค (หรือชื่อจริง เลียม กู๊ดอีนาฟ) ถูกศาลตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปีในขั้นต้นเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาในข้อหาสะกดรอยตาม ทำร้ายร่างกาย และลักพาตัวอดีตแฟนสาว ซึ่งนอกจากจะรับโทษจำคุกแล้วเขาจะถูกจำกัดการเข้าถึงตัวอดีตแฟนสาวเป็นเวลา 10 ปี

อย่างไรก็ตาม ทางยูทูบแชแนล AFTV ได้ออกมาเผยว่า เลียม มาร์ค ไม่ได้มีส่วนร่วมกับช่องมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และจะไม่ให้เขาหวนกลับมาร่วมงานอีกในอนาคต

นอกจากนี้ เมื่อปีที่แล้ว ร็อบบี้ ไลล์ เจ้าของช่องยังได้เปิดศึกวิวาทะบนทวิตเตอร์กับ เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานนักเตะของอาร์เซนอล โดยอดีตกองกลางรายนี้อ้างว่าช่องยูทูบ AFTV ต้องการให้ทีมแพ้เพื่อให้ได้ข่าวมานำเสนอมากขึ้น

สำหรับผลโหวตอื่น ๆ มีดังนี้ แพ้นัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกต่อ บาร์เซโลน่า (14.1%), สแตน โครเอนเก้ เข้ามาซื้อสโมสร (8.2%), สถิติไร้พ่ายจบลง (6%) และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (5.4%)

 

ที่มา :

https://www.sportbible.com/.../aftv-voted-worst-thing-to...

 

Author

ทรงศักดิ์ ศรีสุข

"พาผมไปส่งบขส.หน่อยครับ"

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1