News

TAG Heuer หวนผลิตนาฬิการุ่น Formula 1 เปิดตัวรับ ไมอามี่ กรังด์ปรีซ์

เมื่อ Formula 1 ดำเนินสู่หนึ่งในรายการการแข่งขันที่มีสีสันที่สุดอย่าง ไมอามี่ กรังด์ปรีซ์ แน่นอนว่าสีสันรอบสนามยังคงเป็นจุดเด่นของรายการนี้อยู่เสมอ ซึ่งก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พ.ค. นี้ TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสได้เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษออกมาอีกครั้ง

 
 
ย้อนกลับไปเมื่อปี 1986 ทางบริษัทได้เปิดตัวนาฬิการุ่นแรกออกมาและนับเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนา ก่อนที่มันจะถูกนำกลับมาผลิตใหม่อีกครั้งจากความร่วมมือของ Kith แบรนด์ไลฟ์สไตล์ และเปิดตัวมาในชื่อรุ่น TAG Heuer Formula 1 Series 1
 
ความพิเศษของคอลเลกชั่น TAG Heuer Formula 1 คือการมีตัวเลือกให้นักสะสมทั้งหมด 10 เฉดสี มีทั้งรุ่นที่ผลิตด้วยวัสดุสแตนเลสและสายยางบนหน้าปัด สายนาฬิกา และฝาหลัง หน้าปัดนาฬิกามีข้อความ “Just Us” ของ Kith โดยในแต่ละรุ่นผลิตออกมาด้วยจำนวนจำกัด
นอกจากนี้ยังได้นักขับจากทีม เรดบูลล์ เรซซิ่ง ทั้ง มักซ์ เวอร์สแตพเพ่น และ เซอร์จิโอ เปเรซ ร่วมถ่ายแบบโปรโมทนาฟิกาคอลเลกชั่นใหม่ด้วย
 
สำหรับ TAG Heuer Formula 1 Series 1 จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม เฉพาะร้าน TAG Heuer และ Kith บางแห่งในไมอามี ก่อนจะวางจำหน่ายทางการในวันที่ 6 พฤษภาคมทั้งหน้าชอปบางแห่งและเว็บไซต์ออนไลน์ ราคาเริ่มต้น 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 55,000 บาท
 
นอกจากนี้ในงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นนี้ยังได้ ลิซ่า BLACKPINK และ เฟรเดอริก อาโนลด์ เข้ามาร่วมงานเปิดตัวด้วย
 
 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล