News

เอวา แอลฟี่ เผย มียอดสมทบเงินรางวัล TI 12 จาก OnlyFans ของเธอเกือบ 1 ล้านบาท แต่ทีมแชมป์ขอไม่รับ

หลังจาก TI 12 หรือ The International (TI) ศึกเกม Dota 2 ชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 12 ประจำปี 2023 จบสิ้นลงด้วยการคว้าแชมป์ของ Team Spirit ก็มีคำถามตามมาว่า แล้วเรื่องที่ เอวา แอลฟี่ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง ประกาศว่า จะยกยอดเงินจากที่มีคนมาสมัครสมาชิก OnlyFans ของเธอในช่วงระหว่างการแข่งขัน TI 12 รอบ Main Event สมทบทุนเป็นเงินรางวัล บทสรุปแล้วเป็นอย่างไร

 

 

เรื่องดังกล่าว พระแม่เอวาไม่ต้องให้รอนาน อัปเดตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเธอว่า ตลอด 3 วัน มียอดเงินจากการสมัครสมาชิก OnlyFans ของเธอถึง 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 720,000 บาท และเธอตัดสินใจโปะเพิ่มอีก 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 180,000 บาท รวมเป็น 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว หรือราว 900,000 บาท

อย่างไรก็ตาม เธอได้เปิดเผยข่าวร้ายด้วยว่า ได้ติดต่อกับตัวแทนของ Team Spirit แชมป์ TI 12 เพื่อโอนเงินรางวัลดังกล่าวแล้ว แต่ทีมขอปฏิเสธในการรับเงินก้อนนี้ ซึ่งเธอเข้าใจว่า บางฝ่ายอาจไม่สะดวกใจในการข้องเกี่ยวกับคอนเทนท์ทางเพศ อันเป็นงานของเธอ

ซึ่งหลังจากนี้ เธอกำลังคิดว่าจะจัดการกับเงินก้อนนี้อย่างไร ระหว่างโอนให้กับ Gaimin Gladiators ทีมรองแชมป์ หรือจะตัดสินใจเปิดทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน Dota 2 ขึ้นมาเสียเองเลย แล้วเอาเงินก้อนดังกล่าวเป็นเงินรางวัล

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ