News

EA SPORTS FC Mobile เปิดตัวยิ่งใหญ่ รีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

EA SPORTS FC Mobile ประกาศจัดงานครั้งใหญ่เพื่อฉลองการรีแบรนด์เกม จาก FIFA Mobile เป็น FC Mobile ภายใต้งานที่ชื่อว่า WELCOME TO THE CLUB ยินดีต้อนรับสู่สโมสร โดย EA SPORTS FC พร้อมด้วยไฮไลท์ภายในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โซนเกม PS5, โซนเกมมือถือ, สนามฟุตซอลขนาดย่อม, มินิคอนเสิร์ตจากสาวๆ PiXXie, พร้อมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายฟุตบอลมากมายตบเท้าเข้าร่วมงาน

 

 

EA SPORTS FC ทั้งเวอร์ชั่น FC24 และ FC Mobile ปรับเกมเพลย์ใหม่ให้มีความสมจริง และตอบโจทย์ผู้เล่นมากขึ้นทำให้ได้รับคำชื่นชมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก และมีผู้เข้าร่วมเล่นตั้งแต่วันแรกสูงถึง 20 ล้านคนจากทั่วโลก

เกมเพลย์มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและสนุกไปกับนักฟุตบอลจากทีมและลีกต่างๆ ที่เสมือนจริงจากลิขสิทธิ์ที่ทาง EA SPORTS FC Mobile ถืออยู่ การยิง การบุกและตั้งรับ สกิลเพลย์ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ในเกม ที่จะทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อหน่าย แถมมาในขนาดที่พกพาง่าย กระทัดรัดเพราะสามารถเล่นได้ผ่านอุปกรณ์มือถือ จึงทำให้ EA SPORTS FC Mobile เป็น ‘เกมระดับโลกในกระเป๋าของคุณ’

ตัวเกม EA SPORTS FC Mobile ได้เปิดให้บริการแล้ว พร้อมดาวน์โหลดทั้งระบบปฏิบัติการณ์ Andriod และ iOS ทั้งผ่านทาง App store และ Play store สามารถเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การเล่นฟุตบอลที่สมจริงได้เลยที่นี่ : https://fcmobile.sng.link/An1ol/p8ch/xj2x

Author

วิรวิชญ์ เจริญเชื้อ

The handsome boy like Jackson Wang and the best singer of Main Stand.

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ