แบรนด์กีฬาจากสหรัฐฯอย่าง Nike จรดปากกาขยายสัญญากับ NFL หรือ ลีกอเมริกันฟุตบอลอาชีพของสหรัฐออกไปอีก 10 ปี ทำให้สัญญาระหว่างค่าย Swoosh จะหมดลงในปี 2038
ก่อนหน้านี้ Nike เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์หลักประจำการแข่งขัน NFL ต่อจากแบรน์ Reebok นับตั้งแต่ปี 2012 โดยเข้ามาดูแลเรื่องชุดยูนิฟอร์มสำหรับแข่งขัน ชุดซ้อม ชุดลำลอง ของเหล่าบรรดาทีม NFL ทั้ง 32 ทีม
เดิมทีข้อตกลงระหว่าง Nike และ NFL จะยุติลงในปี 2027 ก่อนที่ทางลีกจะเปิดโต๊ะเจรจากับเหล่าบรรดาแบรนด์กีฬาชั้นนำเพื่อเข้ามาสนับสนุนลีก และบทสรุปของการเจรจาครั้งนี้ยังคงเป็นแบรนด์กีฬาจากสหรัฐอย่าง Nike ที่ยังงได้รับสิทธิ์นี้ต่อไป
"การขยายความร่วมมือครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งและความสำเร็จของความร่วมมือของ Nike กับ NFL ในขณะที่เรากำลังเริ่มต้นสิ่งใหม่นี้ เรามุ่งมั่นที่จะร่วมกันสร้างสรรค์แนวทางที่ล้ำสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของนักกีฬาและแฟนๆ NFL ขณะเดียวกันยังขับเคลื่อนการเติบโตและความคิดริเริ่มในการพัฒนาของลีกอีกด้วย" เอลเลียต ฮิลล์ ประธานและซีอีโอของ NIKE เผย