News

ประวัติศาสตร์ในการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ได้รับการจารึกแล้วถูกจดจำไปตลอดกาลสำหรับการลงสนามพร้อมกันระหว่าง เลบรอน และ บรอนนี่ เจมส์ สองพ่อลูกคู่แรกที่ลงเล่นพร้อมกัน

ทั้งคู่ลงเล่นพร้อมกันในเกมพรีซีซั่นที่ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส พ่ายให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ 114-118 คะแนน ซึ่งทั้งคู่ลงเล่นพร้อมกันในช่วงควอเตอร์ที่สอง

 


อย่างไรก็ดีหลังจากจบเกมพรีซีซั่นในแมตช์นี้ผู้เป็นพ่ออย่าง เลบรอน เจมส์ ถูกสื่อรุมล้อมเพื่อสอบถามความรู้สึกหลังลงเล่นกับ บรอนนี่ ลูกชายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ NBA

“มันเป็นโมเมนต์ที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย มันเจ๋งมาก ๆ ช่วงเวลาที่เราเข้าสู่สนามหลังขอเวลานอก แล้วเรายังยืนอยู่ด้วยกัน ผมมองไปที่เขา มันเหมือนกับ เดอะ เมทริกซ์ หรืออะไรซักอย่าง มันเหมือนเป็นเรื่องไม่จริง”

“การได้มีอิทธิพลต่อลูกชาย และยังสามารถมีช่วงเวลาดีๆ กับลูกชายได้ จนท้ายที่สุดแล้วยังได้ทำงานร่วมกับลูกชาย นั่นคือหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่พ่อทุกคนปรารถนา”

สำหรับผลงานของ เลบรอน เจมส์ ในเกมนี้ทำ 19 แต้ม 5 รีบาวน์ 4 แอสซิสต์ 2 บล็อค ส่วน บรอนนี่ เจมส์ ทำ 0 แต้ม 2 รีบาวน์ และ 4 เทิร์นโอเวอร์ โปรแกรมถัดไป เลเกอร์ส จะลงแข่งขันกัน มิลวอกี บัคส์ ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1