News

บาสก็ดี อีสปอร์ตก็รุ่ง บรอนนี่ เจมส์ คว้าแชมป์ Call Of Duty คว้าเงินรางวัล 360,000 บาท

ในการแข่งขันบาสเกตบอล NBA Summer League ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ ชื่อของ บรอนนี่ เจมส์ กลายเป็นที่สนใจจากสื่อบาสทั่วโลก เพราะว่าการแข่งขันรายนี้ถือเป็นโอกาสที่ทุกคนจะได้เห็นฟอร์มของลูกชาย เลบรอน เจมส์ นักบาสระดับซูเปอร์สตาร์ หลังถูกดราฟต์เข้ามาสู่ลีกอาชีพในปีนี้

 


ซึ่งผลงานในสนามของเจ้าตัวยังไม่น่าประทับใจสักเท่าไรนักแม้จะลงแข่งขันไปหลายเกม อย่างเช่นการแข่งขันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาในเกมที่ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส แพ้ให้กับ บอสตัน เซลติกส์ 88-74 คะแนน บรอนนี่ เจมส์ ทำผลงานเพียง 2 คะแนน 3 รีบาวน์เท่านั้น

แม้ผลงานในสนามจะยังต้องใช้เวลาในการปรับตัว แต่ผลงานนอกสนามเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองใคร เพราะว่า บรอนนี่ เจมส์ เพิ่งจะคว้าแชมป์แข่งเกม Call Of Duty ในรายการ "Call of Duty: Modern Warfare III" ที่จัดขึ้นในช่วงการแข่งขัน NBA Summer League

บรอนนี่ เจมส์ เข้าร่วมแข่งขันเกม Call Of Duty ซึ่งกำลังดวลกับ แกรนต์ วิลเลียมส์ ในรอบสุดท้าย นักบาสจาก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ก่อนที่เจ้าตัวจะเอาชนะไปได้ ทำให้ลูกชายของ เลบรอน เจมส์ คว้าเข็มขัดแชมป์ Call Of Duty สุดพิเศษและเงินรางวัลอีก 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 360,000 บาท

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ