News

เทน ฮาค ยอมรับเอง INEOS ยึดอำนาจบางอย่างจากเขาไป แต่เป็นเรื่องจำเป็นและดีแล้ว

การเข้ามาของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และกลุ่ม INEOS ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดความเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน และหนึ่งในคนที่ได้รับผลกระทบ คงหนีไม่พ้น เอริค เทน ฮาค ผู้จัดการทีม

 


กุนซือชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์กับ AD สื่อบ้านเกิดถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่า INEOS ได้นำอำนาจบางอย่างออกจากการตัดสินใจของเขาไปจริง แต่เจ้าตัวกลับบอกด้วยว่า มันเป็นเรื่องจำเป็น และอาจจะดีสำหรับเขากว่าเสียด้วยซ้ำ

"พื้นฐานของสโมสรได้รับการเสริมความแข็งแกร่งอย่างมาก หลายอย่างถูกพรากไปจากผมในเรื่องการสเกาท์นักเตะและการสรรหาบุคลากร แต่นั่นเป็นสิ่งจำเป็น"

"คุณต้องการโครงสร้างที่แข็งแกร่งมากในนโยบายการส่องนักเตะและการเจรจาย้ายทีม ผมมีความสุขนะที่มีแดน (แอชเวิร์ธ), เจสัน (วิลค็อกซ์) และคริสโตเฟอร์ (วิเวลล์) อยู่เคียงข้าง สโมสรได้รับความรู้อันน่าทึ่งเกี่ยวกับตลาดซื้อขายที่ช่วยผมได้"

"เราเพิ่งทำงานร่วมกับคนใหม่ ๆ เหล่านี้ได้ไม่กี่สัปดาห์ แต่แอชเวิร์ธก็อยู่ใกล้ ๆ ผม ห่างออกไปแค่หนึ่งห้องเอง เจ้าของคนใหม่พาผมเข้าสู่กระบวนการนี้มากขึ้น มันอาจยังเป็นช่วงแรก ๆ อยู่ แต่สัญญาณออกมาดีมาก"

 

ที่มา :

https://www.express.co.uk/.../Man-Utd-news-Erik-ten-Hag...

 

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1