News

แพ้ทั้งในและนอกสนาม "นักสู้ชาวเช็ก" คุกเข่าขอแฟนแต่งงาน แต่ถูกปฏิเสธต่อหน้าคนดู 20,000 คน

ศึกมวยลูกกรง Clash of the Stars ที่สาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ลูคัส บูโควาซ นักสู้เจ้าถิ่น ขึ้นเวทีชกกับคู่แข่งต่อหน้าคนดูกว่า 20,000 คน แต่สุดท้ายเขาก็พ่ายแพ้ต่อ แยน มิชาเล็ก นักสู้คู่แข่งแบบคาบ้าน

 


แม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่ บูโควาซ ก็ทำในสิ่งที่เขาเตรียมไว้ตั้งแต่แรก ด้วยการชวนแฟนสาวของเขาขึ้นมาบนเวที ก่อนคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางเสียงเฮของคนดูและหวังว่าจะเป็นโมเมนต์ที่ช่วยปลอบประโลมจิตใจที่บอบช้ำ

แต่ บูโควาซ กลับเผชิญกับความพ่ายแพ้ซ้ำสองเมื่อแฟนสาวของเขา ตอบปฏิเสธไม่อยากแต่งงานด้วย โดยพูดผ่านไมโครโฟนว่า "เมื่อดูจากสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันไม่คิดแบบนั้น" ซึ่งหลังจากนั้นเธอถูกโห่อย่างหนัก และมีคนพยายามสาดน้ำใส่เธอด้วย

ภายหลังมีการเฉลยว่าเหตุผลที่เธอไม่รับคำขอแต่งงานของ บูโควาซ เพราะจับได้ว่าเขานอกใจเธอไปคบกับผู้หญิงคนอื่น พร้อมบอกชื่อสาวคนนั้นให้ทุกคนรู้อย่างชัดเจน ซึ่งในเวลาต่อมา บูโควาซ ปฏิเสธผ่านอินสตาแกรมว่าเขาไม่เคยนอกใจแฟนตัวเอง และรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก

จากโมเมนต์ที่ควรจะเป็นความทรงจำที่ดี กลายเป็นฝันร้ายสำหรับ บูโควาซ อย่างแท้จริงเมื่อได้รับความอับอายต่อหน้าคนดูกว่า 20,000 คน ซึ่งจากนั้นเขาก็ได้รับข้อความให้กำลังใจมากมาย และขอให้เขาเข้มแข็ง พิสูจน์ความจริงใจให้แฟนเห็นอีกครั้ง

ดูคลิป https://twitter.com/HappyPunch/status/1804913786475651578

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1