News

"จอห์น ซีน่า" ยอดนักมวยปล้ำ WWE เผยรับได้ที่เจอคนดูแซวเรื่องหัวล้าน ชี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบทุกอย่าง

เพิ่งกลับมาปรากฏตัวให้แฟนๆ หายคิดถึงสำหรับ จอห์น ซีน่า ยอดนักมวยปล้ำของ WWE ที่โผล่มาช่วย โคดี้ โรดส์ สู้กับ โรมัน เรนส์ ในศึกใหญ่ WrestleMania เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

 


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่แฟนมวยปล้ำพูดถึงกันมากกว่าการออกมาช่วย โคดี้ โรดส์ คือบริเวณตรงกลางศรีษะของ จอห์น ซีน่า ที่เผยให้เห็นชัดว่าเขา "หัวล้าน" อย่างเห็นได้ชัดยิ่งกว่าเดิม

นับตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา ซีน่า ถูกแฟนมวยปล้ำแซวบนโลกออนไลน์มาพักใหญ่เรื่องหัวล้าน โดยเฉพาะเมื่อไหร่ก็ตามที่ตากล้อง WWE จับภาพศรีษะด้านหลังของเขา จะเห็นพื้นที่ว่างกลางศรีษะแบบชัดเจน ซึ่งเจ้าตัวรู้เรื่องนี้ดีแต่ก็ไม่ได้คิดที่จะปกปิดอะไร

ซีน่า วัย 46 ปี ที่มีภาพจำในบทบาทนักมวยปล้ำผมเกรียนมาตลอดสมัยโลดแล่นกับ WWE เผยเรื่องนี้กับรายการ The Pat McAfee Show ทำนองว่าเขายอมรับได้กับความไม่สมบูรณ์แบบนี้ และเชื่อว่าทุกคนบนโลกไม่มีใครสมบูรณ์พร้อมไปเสียทุกอย่าง

"ผมรู้น่าว่าตัวเองหัวล้านที่ศรีษะด้านหลั ผมเพิ่งเอาไหมขัดฟันมาหวีให้เรียบก่อน WrestleMania ด้วย เชื่อเหอะว่าทั้งตัวผม คุณ และคนอื่นๆ อีก 7 ใน 10 คนก็ต้องมีแบบนี้ แต่ผมไม่สนใจหรอก ผมยอมรับว่าตัวเองไม่ได้สมบูรณ์แบบ นั่นไม่ใช่ผมเลย"

สำหรับ ซีน่า เคยเปรยว่าเขาสนใจอยากจะกลับมาปล้ำบนเวทีอีกสักแมตช์ หลังหมดคิวถ่ายทำภาพยนตร์ที่แน่นเอี้ยดในช่วงปลายปี 2024 ส่วนอนาคตเจ้าตัวจะได้ทำท่า U Can't See Me หรือจับใครใส่ท่าไม้ตาย AA ต้องรอติดตามในปี 2025

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ