News

คู่เอก WrestleMania XL Saturday ผลปรากฏว่า เดอะ ร็อก และ โรมัน เรนส์ เป็นฝ่ายเอาชนะ โคดี้ โรดส์ และ เซธ โรลลินส์ ไปได้

เดอะ ร็อก ที่กลับมาปล้ำบนเวทีครั้งแรกนับตั้งแต่ WrestleMania ปี 2016 แท็กทีมกับ โรมัน เรนส์ แชมป์โลก WWE คนปัจจุบัน และญาติร่วมสายเลือด เจอกับทีมพระเอกยุคใหม่อย่าง โคดี้ โรดส์ และ เซธ โรลลินส์ ซึ่งถือเป็นคู่เอกประจำค่ำคืนแรกของ WM40 ต่อหน้าคนดูในสนามกว่า 70,000 คน

 


แมตช์ดำเนินไปอย่างสนุกและมีไฮไลท์มากมาย เช่น โคดี้ โรดส์ จับ เดอะ ร็อก ใส่ Rock Bottom กับโต๊ะผู้บรรยาย หรือ โรมัน เรนส์ ใส่ท่า Spear ไปโดน เดอะ ร็อก ด้วยกันเอง และ เดอะ ร็อก เอาเข็มขัดฟาดไปที่หลังของ โคดี้ ต่อหน้าคุณแม่ของ โคดี้ ที่มาให้กำลังใจลูกชายข้างสนาม

สุดท้ายแมตช์จบลงด้วยความพ่ายแพ้ของทีมพระเอกเมื่อ โคดี้ ถูก เดอะ ร็อก ใส่ Rock Bottom แล้วต่อด้วยท่าศอกมหาชน กดนับสามเอาชนะไปได้ ซึ่งนั่นหมายความว่า โคดี้ จะต้องตกระกำลำบากเมื่อเขาต้องปล้ำแมตช์ชิงแชมป์โลกกับ โรมัน ในกติกา Bloodline Rules ซึ่งมีแนวโน้มถูกอีกฝ่ายยกพวกรุม ถูกโกง ถูกเล่นตุกติก ขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ The American Nighmare คว้าแชมป์ไปจาก โรมัน

สำหรับศึก WrestleMania คืนที่สอง จะแข่งกันในเช้าวันจันทร์ที่ 8 เมษายน เวลา 06.00น. ของเมืองไทย โดยสามารถชมถ่ายทอดสดได้ทางเว็บไซต์ WWE Network หรือแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ และแท็ปเล็ต

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ