News

แฟนมวยปล้ำ กระหน่ำปุ่ม Dislike ฉ่ำ! หลัง "เดอะ ร็อก" โผล่ปาดหน้า "โคดี้ โรดส์" ไปเจอกับ "โรมัน เรนส์" ใน WM40

สมาคมมวยปล้ำ WWE เวลานี้กำลังโดนแฟนๆ รุมถล่มอย่างหนักบนโลกออนไลน์ จากสิ่งที่พวกเขากระทำในรายการ Smackdown! ตอนล่าสุด ที่ให้ เดอะ ร็อก โผล่มาแย่งสปอตไลท์จาก โคดี้ โรดส์ ในการเป็นคู่เอก WrestleMania

 


เรื่องมีอยู่ว่า โคดี้ โรดส์ ผู้ชนะศึก Royal Rumble 2024 และมีสิทธิ์รีแมตช์ชิงเข็มขัดแชมป์โลกกับ โรมัน เรนส์ หัวหน้าเผ่าผู้ไร้พ่ายใน WrestleMania 40 เดือนเมษายนนี้ ออกมาเผชิญหน้ากัน ทว่าเจ้าตัวกลับพูดว่าจะยังไม่เจอกับ โรมัน ใน WrestleMania เพราะมีอีกคนที่อยากเจอ โรมัน มากกว่า

"ฉันอยากได้แชมป์เส้นนั้น ฉันจะเอาทุกสิ่งไปจากแก ฉันมาเพื่อไล่ล่าแก โรมัน เรนส์ แต่ไม่ใช่ที่ WrestleMania" โคดี้ พูดออกไมโครโฟน ก่อนที่ เดอะ ร็อก จะปรากฏตัวออกมา ยืนมองหน้า โรมัน บนเวที ส่วน โคดี้ เดินลงเวทีและยกสปอตไลท์ให้อีกฝ่ายไป

สิ่งที่เกิดขึ้นถูกตีความได้ว่า โคดี้ ยอมหลีกทางให้ เดอะ ร็อก ไปเจอกับ โรมัน ใน WM ตามที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกลับทำให้แฟนมวยปล้ำส่วนใหญ่ไม่พอใจ WWE อย่างรุนแรง ทำนองว่าให้ เดอะ ร็อก มาปาดหน้าแย่งสิทธิ์ชิงแชมป์โลกจาก โคดี้ แบบหน้าตาเฉย ทั้งที่เป็นผู้ชนะ Royal Rumble และมีสิทธิ์ทุกประการในการชิงเข็มขัดใน WrestleMania ปีนี้

คอมเมนต์แง่ลบมากมายถูกโพสต์บนโซเชียลของ WWE แบบยับเยิน ขณะที่ยอดวิวของคลิปที่ เดอะ ร็อก ขึ้นมาแย่งซีน โคดี้ แม้จะได้ยอดวิวหลักล้านในเวลารวดเร็ว แต่ก็ได้ยอด dislikes มหาศาลถึง 235,000 ครั้ง เพราะคนดูรับไม่ได้ที่ให้อดีตนักมวยปล้ำผู้ผันตัวมาเป็นดาราหนังแอ็คชั่น มาแย่งสิทธิ์ชิงแชมป์จากคนที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปีอย่าง The American Nightmare

แน่นอนว่าด้วยกระแสโจมตีและเสียงต่อต้านแบบถล่มทลายครั้งนี้ ดังนั้นเลยทำให้ WWE ต้องพบกับการโดนวิจารณ์อย่างหนักหน่วง อย่างไรก็ตาม ยังมีแฟนมวยปล้ำบางส่วนเชื่อมั่นว่า Triple H ผู้คุมโชว์ และ WWE จะรับฟังคอมเมนต์ของพวกเขา และเปลี่ยนใจนำ โคดี้ กลับมาเจอกับ โรมัน ตามแผนเดิมใน WrestleMania เพราะยังไม่มีการประกาศเป็น Official อย่างเป็นทางการ

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ