News

"แรนดี ออร์ตัน" เปิดใจหลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกพักยาว 18 เดือน ตั้งเป้าขอเป็นนักมวยปล้ำต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะรีไทร์

ถือเป็นข่าวที่แฟนมวยปล้ำทั่วโลกรู้สึกยินดียิ่งเมื่อได้เห็น แรนดี ออร์ตัน ซูเปอร์สตาร์ตัวเก๋าของ WWE กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในรอบ 18 เดือน หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังจนแพทย์ไฟเขียวให้ขึ้นเวทีได้

 

 

ออร์ตัน เปิดใจเล่ากับ โลแกน พอล ในรายการ IMPAULSIVE โดยเป้าหมายหลักของเขาในตอนนี้คือจะพยายามขึ้นเวทีปล้ำให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนกว่าร่างกายจะไม่ไหวหรืออิ่มตัวแล้ว รวมถึงใช้เวลาอยู่กับครอบครัวหลังเลิกงานโดยไม่รู้สึกเจ็บปวดทางร่างกาย พร้อมขอบคุณ แมตต์ ริดเดิล อดีตคู่แท็กทีมที่ช่วยปล้ำแทนในหลายจังหวะเพื่อเซฟร่างกายให้รุ่นพี่

"ผมจะอยู่ที่นี่ (WWE) ตลอดไป นี่คือตัวผม ผมรักในสิ่งที่ตัวเองทำ" ออร์ตัน กล่าว "ผมเพิ่งใช้เวลา 18 เดือนฟื้นฟูกระดูกสันหลัง ต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าผมอาจทำแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว แต่มันก็เหมือนผมได้รับสัญญาว่าจ้างครั้งที่สองในอาชีพ และผมจะไม่ยอมเสียเวลาแม้แต่วันเดียว หรือวินาทีเดียวบนสังเวียน"

"ผมเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ มากมายในช่วง 18 เดือน ผมต้องการเวลา ผมมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลุกยืนได้นานกว่า 2-3 นาที โดยไม่ปวดขาได้เลย เวลานั่งงอตัว หมอนรองกระดูกก็เคลื่อนอีก ดังนั้นเวลานั่งเครื่องบินแล้วจะรู้สึกเท้าชา ปวดขา มันแย่มากจริงๆ ผมมีแพทย์เก่งๆ หลายคน เขาช่วยรักษาผมจนหายดี พวกเขาไม่ได้ตัดกล้ามเนื้อใดๆ ของผมเพื่อทำให้ผมขึ้นเวทีได้ ถ้าตัดกล้ามเนื้อออกไปมันจะไม่มีวันหายเป็นปกติ"

"สิ่งสำคัญที่สุดก็คือผมจะทำมันได้อีกนานแค่ไหน ตอนนี้ผมอยู่กับ WWE ยาวนานที่สุดแล้ว ฟังแล้วดูแปลกเพราะตอนนี้ผมอายุ 43 แล้ว ผมเริ่มต้นอาชีพเร็ว ไม่ได้จะบอกว่าเป็นไก่ที่ยังไม่แก่ แต่ผมรู้สึกเหมือนยังมีพลังงานอยู่ในถังอีกเยอะมาก และการมีอายุยืนยาวก็คือทุกสิ่งสำหรับผม" แชมป์โลก 14 สมัย เปิดใจ

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ